Siêu xe Ferrari 458 Italia độ độc nhất Việt Nam “chuyển hộ khẩu” ra thủ đô?

Thứ Ba, 06/11/2018, 09:44
Mới đây, siêu xe Ferrari 458 Italia mang gói độ Misha Designs độc nhất Việt Nam bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố thủ đô...

Ra lò vào tháng 4-2018, bản độ siêu xe Ferrari 458 Italia Misha Designs độc nhất Việt Nam tìm được chủ nhân mới là một người yêu xe tại Sài thành trước khi chuyển sang showroom siêu xe tại Q5, TP HCM. Tuy nhiên mới đây nó lại bị bắt gặp xuất hiện trở lại trên đường phố Hà Nội.

Những hình ảnh cập nhật mới nhất cho thấy chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Misha Designs xuất hiện tại một hầm đỗ xe trong khu đô thị nằm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Như vậy, đây là chiếc siêu xe thứ 4 được chuyển "hộ khẩu" từ Nam ra Bắc, cả 3 chiếc trước đó đều từng thuộc sở hữu của Cường “Đô la” bao gồm Porsche 911 GT3 RS, Ferrari 488 GTB hay Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần.

Siêu xe Ferrari 458 Italia mang gói độ Misha Designs xuất hiện tại Hà Nội gần đây là một trong những chiếc 458 Italia đầu tiên được đưa về nước trong năm 2010. Nó từng có thời gian nằm trong bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia Phan Thành. Sau khi về tay ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, TP HCM, nó được "lột xác" qua gói độ Misha Designs.

Gói độ Misha Designs dành cho chiếc xe Ferrari 458 Italia độ độc này bao gồm cản va trước/sau, nắp capô và toàn bộ đuôi xe đều được thiết kế lại ấn tượng và cá tính hơn trước. Bên cạnh đó, ngoại hình xe được nới rộng thêm các vòm bánh xe tạo vẻ dữ dằn hơn so với nguyên bản.

Phần sau xe là bộ phận được thay đổi nhiều nhất trên chiếc siêu xe khi được bổ sung thêm lưới tản nhiệt cỡ lớn trải dài hết đuôi xe, bổ sung thêm cánh gió mới, bộ khuếch tán cỡ lớn, thanh carbon chạy ngang thân xe. Ngoài ra, hệ thống ống xả cũng được ốp cùng màu với màu ngoại thất, đây là loại thuộc hãng FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1 nghe mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Nẹp sườn bằng sợi carbon hay bộ mâm đa chấu PUR sơn đen đối lập với ngoại thất màu đỏ của xe. "Dàn chân" được trang bị thêm bộ la-zăng 21 inch đa chấu của hãng PUR thay cho nguyên bản, mâm được phối màu sơn đen bóng cá tính tương phản với tổng thể thân xe đỏ tươi.

Gói độ của hãng Misha Designs chỉ chú trọng vào việc nâng cấp ngoại hình mà không thay đổi gì khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít của siêu xe Ferrari 458 Italia. Tuy nhiên, việc chủ nhân trang bị ống xả độ của Novitec hứa hẹn sẽ mang đến tiếng gầm uy lực hơn cho siêu xe độ này.

Động cơ V8 nguyên bản trên Ferrari 458 Italia sẽ sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. "Siêu ngựa" này mất khoảng thời gian 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Giá trị xe cũ trên thị trường hiện nay khoảng 8 tỷ đồng, tuy nhiên giá phiên bản độ độc này hiện vẫn được giữ kín.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.