Rolls-Royce mui trần phiên bản Nga lộ diện

Thứ Tư, 24/04/2019, 19:50
Phiên bản mui trần của thương hiệu xe sang nước Nga Aurus vừa lộ diện trong buổi diễn tập tại Quảng trường Đỏ nhằm chuẩn bị cho lễ duyệt binh kỷ niệm 74 năm ngày chiến thắng phát xít diễn ra vào ngày 9-5 tới.

Trước khi thực hiện diễn tập tại Quảng trường Đỏ, những chiếc Aurus mui trần vẫn được ngụy trang kín đáo.

Aurus Senat Convertible xuất hiện trong buổi diễn tập.

Những hình ảnh được một đài truyền hình của Nga đăng tải cho thấy, Aurus phiên bản mui trần về cơ bản có kiểu dáng thiết kế khá giống chiếc Aurus Senat Sedan trong đoàn xe chống đạn hộ tống Tổng thống Nga Vladimir Putin. Tuy nhiên, mẫu xe này có một số khác biệt trong cách thiết kế cột A và xe dài hơn. Bộ trưởng Bộ Công thương Nga Denis Manturov cho biết, chiếc Aurus mui trần thấp hơn 20 mm so với bản sedan.

Ở bên trong, bảng táp-lô, vô-lăng về cơ bản vẫn tương tự thiết kế của bản sedan. Aurus chỉ tiến hành sửa đổi một số chi tiết như loại bỏ ghế hành khách phía trước để lắp đặt một tay nắm cho người dùng có thể đứng lên. Aurus mui trần cũng được trang bị micro và vật liệu chống ẩm đặc biệt, có thể chịu được mưa hay bão tuyết.

Giống như chiếc Aurus Senat Sedan, phiên bản mui trần sử dụng động cơ V8 sản sinh công suất công suất 590 mã lực, mô men xoắn 880 Nm, kết hợp hộp số tự động 9 cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh.

"Rolls-Royce" phiên bản mui trần Nga xuất hiện trong buổi diễn tập.
V.Cường (theo motor1)
.
.
.