Những chiếc xe đạp đắt hơn cả siêu xe

Chủ Nhật, 21/07/2019, 17:06
Với mức giá trên 100 ngàn USD, những chiếc xe đạp này chắc hẳn không dành cho giới bình dân mà chỉ dành cho giới siêu giàu...


Dưới đây là những chiếc xe đạp có giá đắt đỏ này:

1- Xe đạp mạ vàng 24K đính kim cương (1 triệu USD)

Được chế tạo bởi House of Solid Gold - một công ty chuyên chế tạo đồ xa xỉ sở hữu bởi nhà thiết kế Hugh Power, chiếc xe hai bánh được đặt tên là The Beverly Hills Edition. House of Solid Gold chỉ sản xuất đúng 13 chiếc xe đạp mạ vàng nguyên chất 24k trên toàn thế giới.

Với mức giá lên tới 1 triệu USD (tương đương hơn 23 tỉ đồng), đây không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một tác phẩm nghệ thuật thực sự vì vẻ đẹp hiếm có.

Xe thiết kế dành cho phái nữ và có một số tính năng công nghệ cao được tích hợp trong thân xe. Mỗi bộ phận của xe đạp đều được mạ điện. Đặc biệt, yên xe đạp làm bằng da cá sấu.

Xa xỉ hơn, chiếc xe mạ vàng này còn đi kèm với biểu tượng của công ty được làm từ… 600 viên kim cương đen và 500 viên ngọc bích.

2- Trek Butterfly Madone (500.000 USD)

Chiếc xe có thiết kế khá sặc sỡ này vốn được tay đua lừng danh Lance Armstrong sử dụng trong giải đua Tour de France 2009. Sau khi cùng tay đua vô địch, chiếc xe được họa sĩ nổi tiếng người Anh Damien Hirst vẽ trang trí với hình hàng trăm cánh bướm nhiều màu sắc trên toàn bộ sườn xe bằng sợi carbon.

Chiếc xe điệu đà này được bán đấu giá 500.000 USD nhằm gây quỹ cho người bệnh ung thư, đồng thời trở thành chiếc xe đạp đắt nhất trong lịch sử tại thời điểm đó.

3- Xe đạp mạ vàng 24K (393.000 USD)

Với giá 393.000 USD - tương đương mức giá xuất xưởng của một chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Wraith, bạn cũng chỉ có thể tậu được một chiếc xe đạp xa xỉ, toàn thân mạ vàng 24K. Chiếc xe đạp đua này do hãng trang sức đá quý Goldgenie (Anh) độ lại bằng cách phủ kín vàng 24k và đính kim cương đắt giá.

Tất cả mọi thứ từ tay lái đến bánh xe và ghế ngồi đều được phủ vàng 24k. Thêm nữa, các nghệ nhân hãng trang sức đá quý Goldgenie đã sử dụng công nghệ phun sơn mịn để phủ kín các vật liệu sang chảnh vào toàn bộ cấu trúc xe, từ tay lái cho tới phần nan xe.

4- Trek Yoshimoto Nara (200.000 USD)

Chiếc xe đạp Trek Yoshimoto Nara trông khá kỳ quặc với khung màu xanh và vàng sáng này là sản phẩm của nghệ sĩ người Nhật Yoshimoto Nara. Chiếc xe sở hữu khung sườn được làm bằng sợi carbon, khá nhẹ.

Xe có một số tính năng và chức năng tiên tiến cho phép người lái thoải mái cua trong không gian hẹp. Xe được bán đấu giá 200.000 USD để gây quỹ từ thiện.

5- Kaws – Trek Madone (160.000 USD)

Chiếc xe đạp Kaws được ra mắt bởi Trek Madone là sự pha trộn hoàn hảo của phong cách, sự thoải mái và sang trọng. Với mức giá này, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình được một chiếc xe siêu xe.

6- Auramania Crystal Edition Gold Bike (114.000 USD)

Với mức giá lên tới 114.000 USD, chiếc Crystal Edition Gold Bike của hãng xe Pháp Auramania có khung, bánh xe và nan hoa mạ vàng cùng pha lê Swarovski. Tay nắm và yên xe được làm bằng da chất lượng cao. Huy hiệu ở phía trước xe hiển thị số phiên bản giới hạn.

Thi Vân (theo autoevolution)
.
.
.