Thú chơi ngông của Phúc XO - người vừa bị Công an “hỏi thăm”

Thứ Tư, 10/04/2019, 14:23
Trước khi bị Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP HCM mời lên làm việc để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy, Trần Ngọc Phúc (tức Phúc XO) khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi sở hữu bộ sưu tập vàng lên đến 17 kg trên người cùng dàn xe mạ vàng đình đám…

Theo thông tin ban đầu, tối 9-4, rạng sáng ngày 10-4, Đội 2, Đội 6 thuộc PC02 đã tiến hành kiểm tra quán karaoke XO trên đường Trường Chinh (quận 12, TP HCM) do Phúc XO làm chủ và thu giữ được nhiều vật nghi thuốc lắc, rượu ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. 

Sau khi phát hiện có dấu hiệu tổ chức sử dụng ma túy tại quán karaoke này, lực lượng chức năng đã đưa hàng trăm người về trụ sở Công an để làm rõ, trong đó có Trần Ngọc Phúc.

Phúc XO vừa bị PC02 Công an TP HCM mời lên làm việc để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy.

Trên mạng xã hội, Phúc XO được biết đến là "người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam", có thời điểm anh ta đeo 17 kg vàng trên người. Phúc XO cũng được giới đam mê xe nhắc đến bởi anh ta sở hữu bộ sưu tập môtô mạ vàng hàng độc trị giá hơn 7 tỷ đồng.

Chiếc Honda Fury có giá trị 1,5 tỷ đồng sau khi được mạ vàng là chiếc môtô mạ vàng hoàn thiện sớm nhất trong bộ sưu tập môtô mạ vàng của Phúc XO.

Fury là dòng xe chopper đầu tiên của Honda, sở hữu động cơ V-Twin dung tích 1.312 cc. Tại thị trường Việt Nam, Honda Fury được nhập khẩu tư nhân với mức giá khoảng 550 - 600 triệu. Như vậy, chi phí để mạ vàng cho chiếc xe gấp đôi giá trị thực tế của xe.

Chiếc Harley-Davidson V-Rod mạ vàng vẫn còn dang dở nhưng vẫn được Phúc XO đưa về nhà để trưng bày dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Chiếc xe cơ bắp này sở hữu khối động cơ V-Twin, dung tích 1.250 cc, công suất tối đa 123 mã lực. Bên cạnh việc mạ vàng, chiếc V-Rod này còn được nâng cấp bánh béo ở cả trước/sau và hệ thống tự nâng/hạ chiều cao yên.

Các bộ phận dát vàng được được thực hiện ở nước ngoài bằng công nghệ nhúng vàng thủ công cho độ hoàn thiện cực cao. Mỗi chiếc xe mạ vàng tiêu tốn khoản tiền lên đến 500 triệu và thực hiện trong thời gian khoảng 7 tháng.

Phúc XO cũng từng bị bắt gặp di chuyển bằng chiếc Mercedes-Maybach S 600 màu vàng, tuy nhiên thực tế chiếc S 600 mới chỉ được dán decal vàng.

Không chỉ chơi xe mạ vàng, mới đây Phúc XO cũng khoe hình ảnh chụp cùng chiếc môtô điện Tron Light Cycle và cho biết chiếc xe đang trên đường về Việt Nam.

Không chỉ chơi môtô độc, Phúc XO cũng sở hữu 2 chiếc superbike đình đám là Ducati 1299 Panigale và 1199 Panigale S.

Một số hình ảnh khác:

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.