Nghịch lý Volkswagen: Trong vòng xoáy bê bối khí thải vẫn là thương hiệu đột phá

Thứ Ba, 10/07/2018, 21:42
Trong bối cảnh hậu quả của bê bối gian lận khí thải vẫn chưa đi đến hồi kết với hàng loạt án phạt tiền và triệu hồi xe, Volkswagen vẫn nhiều lần được công nhận là thương hiệu xe đột phá nhất.

Mặc dù đang phải đổi mặt với nhiều khó khăn do tác động của vụ bê bối khí thải, nhưng Volkswagen vẫn thể hiện được sức mạnh ở khả năng phát triển sản phẩm - Ảnh minh hoạ
Ba năm liên tiếp đối mặt với các án phạt tiền lên đến hàng chục tỷ USD và nhiều chiến dịch triệu hồi xe quy mô lớn, hậu quả từ bê bối gian lận khí thải, nhưng Tập đoàn xe Đức  Volkswagen vẫn cho thấy năng lực sáng tạo không ngừng ở mảng phát triển sản phẩm, với cú đúp danh hiệu "Thương hiệu đột phá nhất" và “Thương hiệu ô tô tốt nhất 2018”.

Volkswagen liên tục thiết lập các tiêu chuẩn mới trong thiết kế sản phẩm và đó là lý do Tập đoàn xe hơi lớn nhất châu Âu nhận được giải thưởng Plus X "Thương hiệu đột phá nhất" trong năm thứ ba liên tiếp cùng danh hiệu “Thương hiệu ô tô tốt nhất 2018”.

Volkswagen gây ấn tượng với danh mục sản phẩm xuất sắc, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Ban giám khảo đã chọn các mẫu xe Polo, T-Roc, Touareg cũng như hai mẫu concept Atlas Tanoak và I.D. VIZZION là “Sản phẩm của năm”. Các mẫu xe đến từ Volkswagen đã được vinh danh tổng cộng 26 lần trong năm nay. Vì lý do này, Volkswagen đã được trao danh hiệu "Thương hiệu ô tô tốt nhất 2018" trong danh mục nhà sản xuất ô tô.

Tập đoàn xe Đức đã liên tục dẫn đầu trong nhiều năm với thiết kế khác biệt và công nghệ sáng tạo. Thương hiệu đã một lần nữa thuyết phục ban giám khảo của giải thưởng Plus X năm nay với nhiều mẫu xe từ các phân khúc khác nhau theo ý tưởng hướng tới tương lai.

Giải thưởng Plus X là giải thưởng lớn nhất thế giới về công nghệ, thể thao và lối sống. Từ năm 2004, giải thưởng đã vinh danh các thương hiệu vì những tiến bộ về chất lượng sản phẩm và nhân vật đột phá trong việc mang đến chất lượng sản phẩm. Các bài dự thi được đánh giá bởi một hội đồng ban giám khảo quốc tế, năm nay bao gồm các chuyên gia từ 26 lĩnh vực.

Giải thưởng "Thương hiệu đột phá nhất" là giải thưởng cao nhất của Giải thưởng Plus X và được vinh danh với một chiếc cúp vàng lớn. Ban giám khảo cũng sẽ trao cho Thương hiệu tạo ra các mẫu xe được công nhận nhiều nhất giải thưởng "Thương hiệu ô tô tốt nhất".

Minh Quang
.
.
.