Khám phá “siêu bò” Lamborghini phiên bản mô phỏng... đồng hồ

Thứ Tư, 13/03/2019, 18:46
“Bắt tay” với hãng sản xuất đồng hồ siêu sang của Thụy Sĩ Roger Dubuis, hãng sản xuất siêu xe Italy Lamborghini vừa cho ra mắt siêu phẩm Huracán Super Trofeo Evo tại sự kiện Lamborghini Squadra Corse diễn ra tại Geneva (Thụy Sỹ)...

Xuất hiện cùng với siêu xe Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo trong bộ sưu tập Huracán Super Trofeo Evo Collector 2019 tại sự kiện Lamborghini Squadra Corse là chiếc đồng hồ siêu sang Excalibur Huracán Performante.

Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo.

Phần mui của siêu xe Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo mô phỏng cấu tạo bên trong chiếc đồng hồ Excalibur Huracán Performante - siêu phẩm đeo tay mới nhất của hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ Roger Dubuis.

Chuyển động của chiếc đồng hồ Excalibur Huracán Performante mô phỏng động cơ Lamborghini V10, trong khi thiết kế hình chữ “X” mô phỏng kiểu bố trí bên trong khoang động cơ của siêu xe Huracán.

Núm chỉnh đồng hồ Excalibur Huracán Performante giống bulông bánh xe đua Lamborghini. Chỉ 88 mẫu đồng hồ được sản xuất với giá bán 52.500 USD/chiếc.

Trong khi đó, Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo có giá từ 329.000 USD (khoảng 7,5 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ. Siêu phẩm mới của Lamborghini được thiết kế ấn tượng, tối ưu khí động học, do bộ phận Squadra Corse thực hiện.

Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo có giá từ 329.000 USD (khoảng 7,5 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ

Siêu xe Lamborghini Huracán Super Trofeo Evo được thiết kế dành cho các tay đua và phù hợp với các giải đua xe thể thao hoặc là vật sưu tầm đắt tiền của giới siêu giàu.

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.