Dàn siêu xe trị giá hơn 63 triệu USD của đội đua McLaren

Thứ Sáu, 21/06/2019, 15:11
Đội đua nước Anh McLaren tập hợp một dàn siêu xe 23 chiếc gồm cả những mẫu xe vừa ra mắt cũng như những chiếc siêu xe đầu tiên của McLaren, với tổng trị giá lên tới 63 triệu USD…

Thông thường, thương hiệu siêu xe nước Anh McLaren hiếm khi tạo ra những chiếc siêu xe giá rẻ, trong khi một số phiên bản xe đặc biệt sẽ có giá đắt hơn hẳn những chiếc khác. Những chiếc McLaren luôn tạo cảm giác về một chiếc xe thể thao mạnh mẽ cùng những nét thiết kế khí động học với hiệu suất cao.

23 chiếc xe McLaren xếp hàng bên ngoài hồ thuộc Trung tâm Công nghệ McLaren.

Trong lần tụ họp này, những chiếc McLaren được “triệu tập”, xếp hàng bên ngoài hồ thuộc Trung tâm Công nghệ McLaren là những chiếc xe mà không phải ai cũng có cơ hội bắt gặp. Phần lớn những chiếc xe này đều sử dụng sợi carbon giúp làm giảm trọng lượng thân xe.

Có thể thấy sự xuất hiện của những mẫu xe đường phố, những mẫu xe hiếm có số lượng cực giới hạn, hay là những mẫu xe dành riêng cho đường đua của McLaren. Trong số này, chiếc đắt nhất có giá trị lên tới 4,6 triệu USD.

Góp mặt tại đây còn có cả những chiếc Speedtail, Senna, P1 và P1 GTR. Một chiếc McLaren F1 nguyên mẫu được gọi là XP5 cũng xuất hiện cùng với chiếc MP4-12C – mẫu xe huyền thoại đưa tên tuổi của McLaren Automotive lên bản đồ đua xe thế giới.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.