Choáng với thú chơi siêu xe theo màu khăn trùm đầu của tỉ phú gốc Ấn Độ

Thứ Năm, 07/02/2019, 17:23
Sau khi gây sự chú ý khi tậu liền lúc 7 chiếc Rolls-Royce theo màu khăn đội đầu vào tháng 7-2018, tỉ phú gốc Ấn Độ Reuben Singh mới đây đã tậu thêm 3 chiếc Rolls-Royce Phantom và 3 chiếc Cullinan được sơn 3 màu khác nhau, nâng tổng số xe Rolls-Royce mà ông sở hữu lên 20 chiếc.

Nổi tiếng với thú chơi siêu xe, doanh nhân người Anh gốc Ấn Độ Reuben Singh “thu thập” thêm 3 chiếc Phantom và 3 chiếc Cullinan, với 3 loại màu sơn khác nhau với giá ước tính khoảng 2,3 triệu USD. Cullinan có giá khởi điểm khoảng 325.000 USD trong khi Phantom được Rolls-Royce phân phối với giá 450.000 USD. Tuy nhiên, thực tế mỗi chiếc Rolls-Royce phân phối ra thị trường thường có mức giá cao hơn rất nhiều sau khi được trang bị thêm gói tùy chọn công nghệ, tính năng và cá nhân hóa theo sở thích của người mua.

Reuben Singh vừa tậu thêm 6 chiếc siêu xe sang Rolls-Royce.

6 chiếc Rolls-Royce mới này nằm trong bộ sưu tập được Reuben Singh đặt tên "Đá quý" (Jewels Collection), bao gồm Ruby, Sapphire và Ngọc lục bảo (Emerald) với màu sơn tương ứng. Mỗi màu sơn gồm 2 chiếc là Phantom và Cullinan.

Reuben Singh hiện đang sở hữu khoảng 20 chiếc Rolls-Royce.

Theo SBS News, với việc vừa sắm thêm 6 chiếc Rolls-Royce, Reuben Singh hiện đang sở hữu khoảng 20 chiếc Rolls-Royce. Ngoài ra, gara xe của Reuben Singh còn có các siêu xe đắt tiền như Bugatti Veryon, Porsche 918 Spyder và Mercedes SLR…

Reuben Singh hiện đang là Giám đốc điều hành của một trung tâm liên lạc điện tử kiêm nhà sáng lập của một quỹ đầu tư tư nhân. Ông từng gây dựng được chuỗi bán lẻ quần áo có tên Miss Attitude khi chỉ mới 20 tuổi. Khi đang là sinh viên, doanh nghiệp của ông đã được định giá hơn 13 triệu USD.

Reuben Singh từng tậu liền lúc 7 chiếc siêu xe sang Rolls-Royce theo màu khăn trùm đầu.

Sau khi rời khỏi Miss Attitude, Reuben Singh nắm quyền điều hành trung tâm liên lạc điện tử alldayPA. Hiện doanh nghiệp này có khoảng 500 nhân viên.

V.Cường (theo carscoops)
.
.
.