Choáng với dàn loa “khủng” độ trên xe Hummer H2

Thứ Năm, 17/01/2019, 21:57
Mẫu Hummer H2 cực ngầu và cực dị này là sản phẩm của Barcroft Cars trong series trải nghiệm lái xe Ridiculous Rides trên YouTube. Dàn loa khủng do Rafael Capone - người sáng lập ban nhạc Soul Asylum, rồi sau đó lập ra một studio thu âm cùng tên ở Atlanta (Mỹ) - chế tác.


Kết hợp với cỗ xe Hummer H2 màu đỏ nổi bật, Capone – người được nhận xét là người rất có khiếu âm nhạc, muốn tạo ra một studio di động hoành tráng và phô trương.

Cỗ xe chẳng khác nào một studio di động hoành tráng.

Thực tế, dàn loa trên nóc Hummer H2 không chỉ là sự phối ghép các loa với nhau. Cỗ xe hầm hố này được trang bị tới 11 ampli, kết hợp với bộ trộn âm thanh chất lượng phòng thu để cho kết quả tốt nhất.

Bộ phận chế tác dùng tới 5 km dây đồng kết nối các thành phần với nhau. Để cung cấp đủ điện cho hệ thống loa và ampli, Hummer H2 dùng tới ba máy phát và 7 khối pin cỡ lớn, làm tăng đáng kể trọng lượng của xe.

Hummer H2 dùng tới ba máy phát và 7 khối pin cỡ lớn để cung cấp đủ điện cho hệ thống loa và ampli.

Ngoài dàn âm thanh hầm hố, Hummer H2 còn lắp thêm hệ thống đèn LED màu rực rỡ như một sàn nhảy di động. Ngay cả vô lăng cũng được gắn đèn, và gần như tất cả ngõ ngách của xe đều có ánh sáng. Bên trong cabin là các màn hình cỡ lớn, gắn sẵn iPad trên bảng táp lô.

V.Cường (theo Motor1)
.
.
.