Bộ đôi môtô độ phong cách Flat Tracker kỷ niệm 20 năm tình bạn
Thứ Ba, 09/10/2018, 20:55
Cặp xe môtô phân khối lớn địa hình của Suzuki và Honda được độ theo phong cách Flat Tracker từ Italy, cả hai đều được dùng để thi đấu trong phân khúc Flat Tracker trên toàn châu Âu.
- Chiêm ngưỡng chiếc xe máy “khủng” nhất thế giới
- Chiêm ngưỡng “vẻ đẹp thần thánh” của bầy ngựa hoang
- Chiêm ngưỡng màn cất cánh dựng đứng của Boeing 737 MAX
Bộ đôi môtô độ phong cách Flat Tracker này là sản phẩm nhằm kỷ niệm niệm 20 năm tình bạn của cặp đôi nhà thiết kế phục trang môtô nổi tiếng Phonz và San Marco. |
2 bản độ lần lượt là mẫu độ số 11 mang tên Little Boy là của Phonz, được chế tạo từ một chiếc xe môtô địa hình Suzuki DR600 trong khi mẫu độ số 52 mang tên Fat Man được San Marco tạo nên từ nền tảng mẫu Honda XR600. |
Về cơ bản hai chiếc xe này được độ ngoại hình khá giống nhau. Tuy nhiên theo chia sẻ của Phonz chúng có đặc tính khác nhau theo tính cách, sở thích mang tính cá nhân của mỗi người. |
Hai bản độ được đánh số trên xe 11 và 52 tương đồng màu với ngoại thất xe nhìn rất ấn tượng. |
Được biết, chiếc Fat Man được tạo nên từ khung sườn mẫu XR600 1995 trong khi động cơ là đời 1991. Dung tích làm việc được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC. |
Trong khi đó, chiếc Suzuki DR500 muốn giữ được bộ khung gọn nhẹ và động cơ cần phải lớn hơn thì động cơ phải lấy của chiếc DR600 1990. |
Khá nhiều chi tiết phụ trên hai bản độ Flat Tracker này giống nhau. Rõ nét nhất là bộ ốp phuộc trước và động cơ mang màu đen tuyền, thật khó phân biệt giữa 2 chiếc. 2 bình xăng cùng chung kiểu thiết kế được làm từ nhôm. Logo Indian ở bình xăng của cả 2 chiếc đánh dấu sự hợp tác giữa Indian Shrimp và đội đua Anvil Racing vừa mới thành lập. |
Dung tích làm việc của chiếc Fat Man 52 được tăng lên 650 cc đi kèm bình xăng con Keihin FCR 41 và lọc gió BMC. |
Phuộc và chảng ba trên Fat Man lấy từ một chiếc Yamaha R6. Cặp vành là loại Excel 19 inch đi cùng may ơ nguyên bản trên chiếc XR. |
V.Cường (tổng hợp)