Chiêm ngưỡng Lamborghini Urus phong cách chiến binh Nga

Thứ Tư, 31/10/2018, 21:28
Mới đây, hãng độ đến từ Nga TopCar Design đã bất ngờ tung ra bản độ mang phong cách xe quân đội Nga với bộ bodykit cực ấn tượng - mẫu siêu SUV mạnh nhất thế giới Lamborghini Urus.

Đây là bản độ được thực hiện theo thỏa thuận giữa hãng độ TopCar Design của Nga và thương hiệu xe hơi đến từ Italy. TopCar Design đã phát triển một bộ bodykit hầm hố hơn nữa dành cho chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên này của hãng xe Italy.

Sau khi độ, siêu SUV Lamborghini Urus sở hữu ngoại thất màu xanh quân đội mạnh mẽ và bodykit hầm hố làm bằng chất liệu carbon. Xe được trang bị bộ vành cỡ 21 inch.

So với nguyên bản, SUV Lamborghini Urus bản độ xe quân đội này có ốp vòm bánh được nới rộng đồng nghĩa mâm xe cũng lớn hơn.

Nắp ca-pô cùng những đường gân dập nổi tăng thêm sự khoẻ khoắn hơn.

Lamborghini Urus sẽ sở hữu cánh gió trước hung hăng hơn với các viền bao quanh thanh cản va dày hơn. Nẹp sườn hai bên tinh chỉnh và các cánh lướt gió phía sau được sửa đổi.

Phía sau xe cũng sẽ nhận được một bộ khuếch tán lớn hơn, thể thao hơn, cùng hệ thống ống xả 2 bên (hai kiểu khác nhau), các lỗ thông gió mới được giả định làm từ sợi carbon.

Các chi tiết carbon có hay không sau khi độ cũng sẽ phụ thuộc vào yêu cầu của khách hàng sở hữu siêu SUV Lamborghini Urus mới.

Lamborghini Urus này vẫn sử dụng động cơ V8 4.0L Twin-Turbo có công suất 650 mã lực (478kW) tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 850Nm tại 2.250-4.500v/ph, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, cho phép chiếc Urus tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3,6 giây; 0-200km/h sau 12,8 giây và vận tốc tối đa 305km/h.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.