Bentley Bentayga phiên bản “ngọc trai Trung Đông” đẹp cỡ nào?

Thứ Ba, 19/03/2019, 21:10
Trung Đông được đánh giá là thị trường báu bở của các thương hiệu xe sang, thế nên không quá ngạc nhiên khi Bentley thường xuyên ra mắt những phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường này…

Được định vị dành cho khách hàng Trung Đông, chiếc Bentley Bentayga đặc biệt mang tên Pearl of the Gulf là mẫu SUV được cá nhân hoá cao, nhằm tôn vinh di sản nghề truyền thống lặn ngọc trai của cư dân Vịnh Ba Tư.

Chiếc Bentayga này có một khoang nội thất đặc biệt được làm riêng với bảng điều khiển màu đen Fiddleback Eucalyptus đi kèm một tác phẩm được khảm xà cừ hình ảnh thuyền đi mò ngọc trai. 

Nội thất sang trọng của xe là sự kết hợp giữa vải lanh và da Brunei với tông màu trắng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của ngọc trai. Ghế và ốp cửa được thêu tương phản với chỉ màu ren vàng đi kèm đồng hồ Breitling phiên bản Mother of Pearl ở trung tâm như mọi khi. 

Chiếc SUV hạng sang này cũng đi kèm 1 hộp cá nhân mở khoá bằng dấu vân tay cho phép chủ nhân giữ ngọc trai hoặc bất kỳ thứ gì họ muốn với sự an toàn cao nhất. Ngoài ra, hộp chiếc hộp làm từ nhôm đúc để chủ xe có thể mang những vật dụng có giá trị ra khỏi xe. Cuối cùng, thảm của xe được làm từ lông cừu pha màu trắng Linen với logo của Mulliner. 

Ở phía bên ngoài, Bentayga Pearl of the Gulf không đặc biệt như bên trong cabin, xe chỉ có logo Mulliner ở trụ D, xe màu trắng ngọc trai, đi kèm la zăng hợp kim 2 màu. Chỉ có 5 chiếc Bentayga phiên bản được tuỳ chỉnh và trang bị động cơ W12 tăng áp kép 6.0L của Bentley sản sinh công suất 600 mã lực và mô men xoắn 900 Nm. 

V.Cường - Ảnh: autoblog)
.
.
.