Ấn tượng với du thuyền được trang bị trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo

Thứ Sáu, 01/03/2019, 11:10
Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Thiết bị điện tử tiêu dùng (CES 2019) mới diễn ra hồi tháng 1-2019 tại Las Vegas (Mỹ), chiếc du thuyền Adonis của Furrion đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế đẹp và phong cách cùng nhiều công nghệ tiên tiến ấn tượng.

Adonis là sản phẩm được tạo nên bởi sự hợp tác giữa công ty công nghệ Furrion và nhà chế tạo thuyền Thổ Nhĩ Kỳ Numarine.

Du thuyền Adonis.

Đứng đầu trong số các công nghệ được trang bị là trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo của tàu có tên là Angel. Angel hoạt động giống như Alexa ở biển, nhưng có thêm tính năng nhận diện khuôn mặt bên cạnh các tính năng điều khiển giọng. Angel có thể hoạt động trực tuyến thông qua một mạng kín đặc biệt cho phép nó tiếp tục hoạt động ngay cả ở ngoài biển.

Các tính năng công nghệ thông minh khác trên tàu như một loạt gương thông minh có thể hoạt động như màn hình cảm ứng, ti vi hoặc các loại màn hình khác theo yêu cầu.

Hệ thống quản lý năng lượng Furrion có thể cung cấp năng lượng cho du thuyền ngay cả khi đang neo đậu. Hệ thống sản xuất nước của Adonis có thể được sử dụng để biến nước biển thành nước sạch để uống…

Du thuyền Adonis được trang bị nhiều công nghệ thông minh.
V.Cường (theo furrion)
.
.
.