Hà Nội vẫn tồn tại những cán bộ nhũng nhiễu

Thứ Ba, 23/02/2016, 17:23
"Hà Nội phải nỗ lực xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn vì đâu đó vẫn tồn tại những cán bộ nhũng nhiễu”, đồng chí Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội cho biết tại cuộc giao ban báo chí.

Chiều 23-2, đồng chí Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đến tham dự buổi thông tin báo chí hàng tuần do Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức.

Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải gửi lời chúc đầu xuân đến các phóng viên tham dự cuộc họp. “Hà Nội mới kết thúc kế hoạch 2011-2015 và đạt được nhiều mục tiêu quan trọng, đưa thủ đô phát triển xứng đáng với vị thế của mình. Có được thành tích này là sự nỗ lực của chính quyền TP cùng các cơ quan Trung ương, bộ ngành và sự phối hợp với cá địa phương.

Đồng chí Hoàng Trung Hải, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội phát biểu trong buổi giao ban báo chí.

Ngoài ra còn có sự đồng hành của các cơ quan thông tin đại chúng. Tôi xin được cám ơn sự đóng góp của các cơ quan báo chí trong thời gian qua đối với TP Hà Nội. Các đồng chí luôn vui với niềm vui của TP, buồn về những tồn tại, hạn chế của TP ”, Bí thư Thành uỷ Hoàng Trung Hải phát biểu.  

Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải cũng thẳng thắn thừa nhận, bên cạnh những kết quả đạt được, Hà Nội vẫn còn nhiều hạn chế về cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, văn hóa, giáo dục đào tạo, y tế, phát triển kinh tế, cải thiện đời sống nhân dân.

“Đặc biệt, Hà Nội phải nỗ lực xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn vì đâu đó vẫn tồn tại những cán bộ nhũng nhiễu”, đồng chí Hoàng Trung Hải nhận xét.

Bí Thư Thành uỷ Hà Nội bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các phóng viên tiếp tục hợp tác, góp ý thẳng thắn những mặt yếu kém để Hà Nội phát triển, xây dựng một TP văn minh, hiện đại và người Hà Nội văn minh, thanh lịch.

Ngọc Yến
.
.
.