Sau Santafe, Hyundai Thành Công giảm giá sốc Tucson

Thứ Tư, 15/11/2017, 10:02
Chưa đầy một tháng sau khi điều chỉnh giảm sâu giá bán Santafe, Hyundai Thành Công tiếp tục giảm giá Tucson lên tới 130 triệu đồng.
Hyundai Tucson lắp ráp trong nước vừa được điều chỉnh giá bán lẻ lên tới 130 triệu đồng
Hyundai Tucson 2017 được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản gồm hai bản xăng 2.0L tiêu chuẩn và đặc biệt, một phiên bản Diesel 2.0L đặc biệt và và một phiên bản Turbo T-GDI 1.6L đặc biệt.

Cả 4 phiên bản đều được điều chỉnh và áp dụng mức giá bán mới với mức giảm từ 85 tới 130 triệu đồng, trong đó phiên bản máy dầu có mức giảm cao nhất, phiên bản 2.0L tiêu chuẩn có giá 760 triệu đồng.

Sau khi điều chỉnh giá bán lẻ, phiên bản Tucson máy dầu 2.0 cao cấp nhất có mức giá chỉ còn 890 triệu đồng, cao hơn 8 triệu so với bản máy dầu động cơ tăng áp 1.6 lít. 

Thiết kế của Hyundai Tucson khá ấn tượng, mang phong cách của “đàn anh” SantaFe với các đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học mang đặc trưng của triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0” danh tiếng. 

Tucson 2017 sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi gồm hệ thống ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp điện sau thông minh, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng 8 inch giải trí đa phương tiện tích hợp bản đồ Navigator được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam.

Minh Quang
.
.
.