Vận động người dân giao nộp nhiều khẩu súng, dao kiếm

Thứ Hai, 06/07/2020, 17:21

Từ đầu tháng 5/2020 đến nay, Công an TP Huế đã vận động người dân giao nộp 6 khẩu súng, 12 cây dao kiếm nguy hiểm các loại.


Chiều 6/7, Công an phường Phú Cát (TP Huế) cho biết, thực hiện kế hoạch của Công an TP Huế về tổng kiểm tra, mở đợt cao điểm vận động toàn dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, đơn vị đã vận động người dân giao nộp 1 khẩu súng Kalip tự chế và 9 cây dao kiếm các loại.

Người dân phường Phú Cát, TP Huế đến giao nộp súng.

Theo Công an phường Phú Cát, trong đợt tổng kiểm tra lần này, đơn vị đã tham mưu cho UBND phường chỉ đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội triển khai thực hiện nghiêm túc Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

Ngoài ra, đơn vị còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thu hồi vũ khí, công cụ hỗ trợ, vật liệu nổ góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, không để tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ gây án, hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản. 

  

 Được biết, từ đầu tháng 5/2020 đến nay, Công an TP Huế đã vận động người dân giao nộp 6 khẩu súng, 12 cây dao kiếm nguy hiểm các loại.
Công an phường Phú Cát tiếp nhận súng Kalip từ người dân.

Trong đó có 2 khẩu súng kíp, 1 khẩu súng hơi bắn đạn chì, 1 thân súng không có báng súng cùng nhiều viên đạn các loại do người dân trên địa bàn tự nguyện giao nộp.


Anh Khoa
.
.