Người có uy tín phát huy vai trò trong đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ Sáu, 18/09/2015, 22:41
Ngày 18/9, Công an TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện kế hoạch 07/KH-CATP của Công an TP Cần Thơ về phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thời gian qua, những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn TP Cần Thơ đã phát huy tính tích cực góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương và các chính sách về dân tộc, tôn giáo. 

Trao giấy khen cho các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc. 

Hầu hết người có uy tín đều phát huy vai trò, uy tín của mình trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân vùng dân tộc chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Thực hiện tốt các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa và chương trình xây dựng nông thôn mới góp phần đảm bảo  tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Dịp này Giám đốc Công an TP Cần Thơ khen tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong phong 5 năm thực hiện kế hoạch.

Quốc Khánh
.
.