Công an TP Hải Phòng khen thưởng và tặng quà các cá nhân có thành tích xuất sắc

Thứ Ba, 28/06/2016, 10:37
Chiều ngày 27-6, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng cùng lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an thành phố cho anh Phạm Xuân Thanh, 36 tuổi, ĐKTT số 59 Hạ Lý quận Hồng Bàng và Thiếu úy Lê Bảo Chi, Cảnh sát khu vực phường Quang Trung, Công an quận Hồng Bàng về thành tích nhặt được của rơi, tìm trả lại người đánh mất.

Theo đó vào 9-6, anh Phạm Xuân Thanh trên đường đưa người nhà lên bệnh viện, đến đoạn đường Quang Trung nhặt được 01 bọc giấy, trong đó có 85 triệu đồng tiền mặt, anh Thanh đã trình báo Công an phường Quang Trung để tìm trả lại người mất. Thiếu úy Lê Bảo Chi được lãnh đạo Công an phường giao nhiệm vụ xác minh.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng trao giấy khen và tặng quà cho các cá nhân.

Qua thời gian xác minh, bằng các biện pháp nghiệp vụ và các thủ tục theo qui định của pháp luật, Thiếu úy Lê Bảo Chi đã xác định chính xác người bị rơi tiền là anh Nguyễn Duy Thành, 27 tuổi nhân viên Công ty TNHH và dịch vụ Thanh Lâm, thuộc quận Ngô Quyền trên đường lĩnh tiền từ Ngân hàng về cơ quan đã sơ ý đánh rơi.

Nhận lại số tiền anh Nguyễn Duy Thành đã bày tỏ lòng biết ơn với người nhặt được và cảm ơn sự nhiệt tình của cán bộ Công an phường đã giúp anh tìm lại được số tiền mà với hoàn cảnh gia đình anh là rất lớn.

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng đã đến Bệnh viện y học biển thăm và tặng quà cho 2 chị Bùi Thị Thùy Linh và Bùi Phương Hạnh.

Cùng chiều ngày 27-6, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng đã đến Bệnh viện y học biển thăm và tặng quà cho 2 chị Bùi Thị Thùy Linh và Bùi Phương Hạnh, trú tại quận Ngô Quyền về hành động kiên quyết chống lại đối tượng cướp giật tài sản.

Như Báo CAND đã đưa tin, chiều ngày 26-6, khi 2 chị Linh, Phương đi xe đạp điện trên đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh bị Lưu Văn Tường cùng 1 đối tượng khác áp sát làm đổ xe, cướp điện thoại, mặc dù bị đau xong 2 chị vẫn lao vào chống lại, hô hoán để mọi người và lực lượng Công an biết truy bắt, 2 chị bị Lưu Văn Tường dùng dao rọc giấy tấn công, bị thương tích ở đùi. Hiện đang được điều trị tại bệnh viện Y học biển.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng đã biểu dương tinh thần dũng cảm của 2 chị, tặng quà và động viên các chị điều trị vết thương, sớm trở lại với gia đình.

Văn Thịnh
.
.