Tổ công tác 141 bắt tên cướp trên đường phố Hà Nội

Thứ Bảy, 23/12/2017, 15:34
Ngày 23-12, thông tin từ  tổ công tác Y9/141 (do Trung tá Đỗ Trọng Tuân làm tổ trưởng) cho biết, tổ công tác đã bắt giữ 1 đối tượng cướp giật điện thoại và mời người bị hại lên nhận lại tài sản.

Cụ thể, khoảng 14h30' chiều 22-12, tổ công tác Y9/141 đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng - Kim Đồng (Hà Nội) thì phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông, phóng xe với tốc độ cao trên đường và 1 số người dân đi xe máy bám theo sau, truy hô "cướp...cướp".

Trung uý Lê Xuân Tú - cán bộ tổ công tác Y9/141 đang làm nhiệm vụ đã cùng đồng đội nhanh chóng triển khai đội hình chặn bắt đối tượng manh động. 

Mặc dù cán bộ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng đối tượng vẫn không giảm tốc mà còn tăng ga, lạng lách giữa dòng phương tiện giao thông trên đường để tháo chạy.

 Các chiến sĩ tổ công tác Y9/141 phối hợp bắt cướp 
Bằng các nghiệp vụ, cán bộ CSGT và hình sự của tổ Y9/141 đã quật ngã đối tượng trên xe và nhanh chóng khống chế, áp giải vào chốt kiểm tra.

Tại chốt kiểm tra, nam thanh niên khai  tên là Nguyễn Trần Chiến (34 tuổi, trú tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội). 

Chiến khai nhận vừa cướp của 1 phụ nữ trên phố Trần Đại Nghĩa 1 chiếc điện thoại cách đấy ít phút. 
Chị Loan nhận lại tài sản tại công an phường Đồng Tâm

Lần theo số máy và cuộc gọi nhỡ trong điện thoại, tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ được với chị Đặng Thị Thanh Loan, (20 tuổi, quê Thái Bình). Chị Loan xác nhận mình là chủ nhân của chiếc điện thoại và vừa bị cướp giật ít phút trước. 

Nhận được thông tin từ lực lượng chức năng, chị Loan đã tới cơ quan công an để trình báo và nhận lại tài sản. 

PV
.
.