Đang bị thương vẫn dũng cảm bắt giữ côn đồ

Thứ Năm, 29/04/2021, 15:51
Dù bị thương tích do vết chém ở cánh tay phải nhưng một cán bộ công an xã vẫn dũng cảm khống chế kẻ côn đồ để cùng đồng đội bắt giữ


Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) ngày 29/4, cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hữu Hoàng Sang (SN 1984, trú ở phường Phước Hải, TP Nha Trang) để điều tra và xử lý về hành vi “Chống người thi hành công vụ”. 

Trước đó vào sáng 27/4, một nhóm đối tương mang theo hung khí đến thôn Phú Bình, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang rượt đuổi, hành hung công nhân đang thi công xây lắp bờ kè phía hữu ngạn sông Cái. 

Nhận được tin báo từ người dân, một tổ công tác của Công an xã Vĩnh Thạnh cùng dân quân địa phương đến hiện trường khi nhóm công nhân đang chạy ra nhiều phía để lánh nạn nhưng vẫn bị vây chặn, tấn công. 

Khi tổ công tác ngăn chặn, một đối tượng trong nhóm là Trần Hữu Hoàng Sang đã cầm dao chém vào cổ tay dân quân Ngô Gia Lâm. Ngay lúc đó, Đại úy Trần Viết Hùng lao vào can ngăn nhưng cũng bị Sang chém vào cánh tay phải, gây thương tích.

Dù vết thương chảy máu nhưng với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, Đại úy Trần Viết Hùng vẫn dũng cảm khống chế Sang rồi cùng tổ công tác bắt giữ đối tượng này. Sau đó, Đại uý Trần Viết Hùng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên để điều trị thương tích cùng dân quân Ngô Gia Lâm.

Được biết tại thời điểm “Chống người thi hành công vụ”, Trần Hữu Hoàng Sang có dấu hiệu ảo giác do sử dụng ma túy.


Hữu Toàn
.
.