Nam Em được dự đoán vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất

Thứ Bảy, 15/10/2016, 08:56
Nam Em được trang Missosology xếp vị trí thứ 8 trong danh sách những ứng viên nổi bật nhất.


Trang web uy tín về các cuộc thi sắc đẹp Missosology vừa công bố danh sách những ứng viên nổi bật nhất Hoa hậu Trái đất 2016, sau một tuần cuộc thi khởi động tại Philippines. 

Nam Em (trái) tại cuộc hi.

 Theo bảng xếp hạng này, đại diện Ecuador được dự đoán nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng, tiếp sau là các đại diện của Nga, Venezuela, Mỹ, Đan Mạch, Colombia và Úc. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em được xếp thứ 8 trong danh sách top 10 ứng viên nổi bật nhất.

BTC cuộc thi Miss Earth đã chính thức tung video clip giới thiệu về các hoạt động môi trường của thí sinh các nước tham gia cuộc thi. Video clip của đại diện Việt Nam nhận được sự quan tâm và bày tỏ tình cảm của khán giả khắp nơi khi cô kể về hành trình bảo vệ môi trường và rạn san hô tại đảo Nam Du (tỉnh Kiên Giang). 

Hình chụp lại từ trang Missosology.

Trên trang facebook cá nhân của mình, Nam Em chia sẻ rằng cô "mong muốn rằng dự án này sẽ lan rộng ra không chỉ trên khắp Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới". Đại diện Việt Nma kêu gọi mọi người cùng cô "góp một phần giúp đỡ cho hành tình này vẫn luôn mãi mãi là màu xanh.... Thiên nhiên là bình sữa nuôi sống cả nhân loại".

Bên cạnh đó, Nam Em cũng tiết lộ cô đã mang theo hơn 100 cây quạt có kèm thông điệp không vứt rác xuống biển để tặng các thí sinh Miss Earth 2016. 

Người đẹp đại diện Việt Nam hi vọng sẽ không chỉ có người Việt Nam mà bạn bè khắp năm châu sẽ cùng bảo vệ mái nhà chung của con người.

Cốc Vũ
.
.
.