Thêm một địa chỉ tin cậy cho người yêu sách ở Hà Nội

Thứ Bảy, 03/06/2017, 17:50
Sau thành công với chuỗi hai nhà sách Cá Chép ở Sài Gòn, lần này, nhà sách Cá Chép, với những thiết kế độc đáo, tinh tế, ấn tượng đã có mặt tại 115 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

Với mong muốn trở thành một địa chỉ tin cậy cho những người yêu sách thủ đô, nhà sách Cá Chép có hơn 20.000 đầu sách chất lượng, đa dạng về thể loại. 

Đặc biệt, Cá Chép Hà Nội dành riêng cho thiếu nhi một thiên đường sách, với hàng ngàn đầu sách từ những đơn vị xuất bản sách thiếu nhi uy tín: nhà xuất bản Kim Đồng, nhà xuất bản Trẻ, Công ty sách Đông A, Công ty sách Nhã Nam, Công ty sách Long Minh…

Bà Nguyễn Thủy Hằng Giang - Giám đốc Công ty TNHH Sách & Lịch Đại Nam, đơn vị sở hữu hệ thống Nhà sách Cá Chép cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực không ngừng để Cá Chép Hà Nội không chỉ là một hiệu sách, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật: từ thiết kế độc đáo, trẻ trung, hiện đại đến những sản phẩm chất lượng được chăm chút kĩ lưỡng đi kèm những tổ hợp tiện ích và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo…Chúng tôi muốn nhân rộng mô hình nhà sách, để Cá Chép không ngừng vươn xa, trở thành những điểm nhấn văn hóa, như khẩu hiệu: KHÔNG NGỪNG VƯƠN TỚI”. 

Trong dịp khai trương, từ 3 đến 12-06-2017, nhà sách Cá Chép Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Rất nhiều sự kiện văn hóa sau tuần lễ khai trương sẽ được tổ chức tại đây như Trưng bày tranh của 8 họa sĩ trẻ tại Đông A Gallery; Giao lưu, ra mắt tiểu thuyết Trần Quốc Toản của nhà văn Lưu Sơn Minh; Giao lưu, ra mắt hợp tuyển của nhà văn Remarque do Đông A xuất bản; Giao lưu, tặng chữ kí của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh…

V. Hà
.
.
.