Thanh Lan về nước hội tụ cùng Tuấn Ngọc và Elvis Phương trên sân khấu “Khi xưa ta bé”

Thứ Hai, 24/07/2017, 10:06

Lần đầu tiên sau 25 năm, ca sĩ, tài tử điện ảnh Thanh Lan, Tuấn Ngọc và Elvis Phương mới có dịp tái ngộ trên một sân khấu. Đêm nhạc “Bang bang – Khi xưa ta bé” sẽ được diễn ra vào ngày 29-7 tới tại khách sạn Equatorial, Q.5, TP.HCM. 

Đây là đêm nhạc cá nhân duy nhất diễn ra tại TP.HCM nhân dịp về nước của ca sĩ, tài tử điện ảnh nổi tiếng Thanh Lan, mục đích gây quỹ cho Vòng tay nhân ái.

Lần trở về nước sau 25 xa cách, Thanh Lan thực hiện một đêm nhạc riêng mang tên "Bang bang - Khi xưa ta bé" diễn ra vào ngày 29-7 tới tại TP.HCM.

Đây cũng là đêm nhạc ngoại lời Việt duy nhất, là cuộc gặp gỡ hiếm có của 3 giọng ca “vàng” trong địa hạt nhạc trẻ Việt Nam thập niên 60, 70, 80. 

Nếu Thanh Lan, Elvis Phương được biết đến nhiều với những bản nhạc Pháp thì Tuấn Ngọc từng gây ấn tượng với những ca khúc tiếng Anh. Theo chia sẻ của ca sỹ Quang Thành, người biên tập âm nhạc cho chương trình “Bang bang – Khi xưa ta bé”, đây là lần đầu tiên, Thanh Lan, Tuấn Ngọc và Elvis Phương đứng cùng một sân khấu. Thanh Lan cũng sẽ song ca cùng Tuấn Ngọc ca khúc đình đám của cả hai: “Con đường tình ta đi”, song ca với Elvis Phương bài “Cơn đau tình ái”. 

Elvis Phương.
Tuấn Ngọc.

Trong chương trình tái ngộ đặc biệt này, Thanh Lan sẽ hát lại những ca khúc gắn với tên tuổi của bà. Trong đó, nhạc ngoại, mà đặc biệt là nhạc Pháp lời Việt, là mảng không thể thiếu. “Cùng với bản ‘Mẹ hiền yêu dấu’, sẽ có 2 ca khúc mới (một ca khúc tiếng Ý, một ca khúc tiếng Đức) do tôi soạn lời Việt vừa được phát hành trong đĩa mới nhất của mình. Album mới gồm 10 bài”, Thanh Lan chia sẻ.

Đậu Dung
.
.
.