Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012 bắt tay nhạc sỹ Đỗ Bảo ra single mới

Thứ Hai, 19/06/2017, 09:28
Sau 2 năm im ắng, mới đây, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã công bố single hợp tác giữa anh và nhạc sỹ Đỗ Bảo - “Mãi là riêng nhau”.


Single này như một lời cảm ơn mà Thanh Tâm chân thành gửi đến khán giả, người yêu nhạc đã luôn dõi theo và ủng hộ Quán quân Sao Mai điểm hẹn 2012 trong khoảng thời gian khá kín tiếng và im ắng về mặt làm sản phẩm.

Ca khúc do Tâm sáng tác và thể hiện có giai điệu nhẹ nhàng, dễ thương và bắt tai, khác hẳn với những gì mọi người thường hình dung về chất nhạc ma mị và tinh quái của Tâm, được chắp cánh bởi bản phối của nhạc sĩ Đỗ Bảo càng trở nên bay bổng nhẹ nhàng.

Đây là single mới nhất của Nguyễn Đình Thanh Tâm sau 2 năm kín tiếng.

Theo chia sẻ của Nguyễn Đình Thanh Tâm, nội dung bài hát xoay quanh câu chuyện của một chàng trai nhiều mơ mộng, thích khám phá, để rồi cứ lỡ mất lời hứa ở cạnh bên với người mình yêu thương. Có nhiều thứ đã xa, nhiều thứ sẽ qua, và cũng rất nhiều thứ, nhiều khoảnh khắc mãi chỉ của riêng nhau, dành cho nhau, không tìm đâu được và không ai thay thế được. Thời gian và đời người sẽ trôi qua rất nhanh, chúng ta nên dành cho nhau nhiều điều hơn là những lời hứa.

"Mãi là riêng nhau" được xem là dấu mốc quan trọng đánh dấu chặng đường mà Tâm bắt đầu hoạt động âm nhạc trở lại, với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng - vừa trình diễn, vừa sáng tác ca khúc.

Cốc Vũ
.
.
.