Những người đẹp bầm dập trong gameshow “Mỹ nhân hành động”

Thứ Sáu, 12/07/2019, 10:17

Gameshow “Mỹ nhân hành động” quy tụ 6 người đẹp đình đám trong làng giải trí như: Phương Oanh, Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Oxy, Jang Mi. Mới đây, chương trình chính thức trình làng trailer đầy kịch tính.



Ngay khi hé lộ người chơi đầu tiên là diễn viên Phương Oanh, “Mỹ nhân hành động” - chương trình truyền hình thực tế do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp với công ty Live Media hợp tác sản xuất đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Phương Oanh.

 Năm “mỹ nhân” còn lại vừa được ban tổ chức công bố đều là những tên tuổi nổi tiếng: Trương Quỳnh Anh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, Oxy, Jang Mi.

Trương Quỳnh Anh

“Mỹ nhân hành động” là chương trình truyền hình thực tế khắc nghiệt, nhiều hiểm nguy, đòi hỏi các người chơi phải có sự thông minh, kỹ năng sống, sức bền bỉ, sự gan dạ và sẵn sàng vượt qua giới hạn của bản thân. Các đội chơi sẽ phải cùng nhau học tập, rèn luyện và vượt qua các thử thách liên quan tới: Phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm, thực chiến…

Trương Quỳnh Anh trong một thử thách của chương trình.

6 đội chơi tham gia gameshow là 6 nữ nghệ sĩ nổi tiếng kết đôi với 6 chiến sĩ công an tinh nhuệ được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khắp cả nước. Sau khi được kết đôi ngẫu nhiên, các đội chơi sẽ cùng nhau “đồng cam cộng khổ”, đối diện hiểm nguy để từng bước hiểu và đoàn kết với nhau hơn.

Phương Oanh bị chấn thương sau khi hoàn thành một thử thách.

“Mỹ nhân hành động” còn là cuộc đua hấp dẫn khi nhiều thử thách được thực hiện ở những địa hình hiểm trở bậc nhất, những khó khăn của người chơi được đẩy lên mức cam go nhất và mang tính loại trừ cao. Các thí sinh vi phạm nội quy và đạt điểm thấp nhất trong các phần thi sẽ phải rời khỏi đơn vị chiến đấu và ra về ngay lập tức.

Ngọc Thanh Tâm.

Trước sự chờ đợi của khán giả với tập đầu tiên lên sóng vào ngày 20h10 tối Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28-7 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV), phát sóng 21h trên các kênh VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam, kênh BTV1 Đài truyền hình Bình Dương, Đài Truyền hình Sóc Trăng STV…, “Mỹ nhân hành động” chính thức tung trailer kịch tính, hấp dẫn, hé lộ cuộc đua căng thẳng của 6 mỹ nhân.

Các người đẹp trải qua nhiều kịch tính, tình huống khó khăn.

Là một format giải trí hoàn toàn mới, trailer của “Mỹ nhân hành động” dần bật mí các khóa huấn luyện, thử thách khắc nghiệt của chương trình.

Jang Mi.

Không còn là những người đẹp xuất hiện lộng lẫy trong các sự kiện giải trí hay mang hình ảnh quen thuộc khi tham gia các hoạt động gắn liền với tên tuổi, trailer khiến cho công chúng bất ngờ vì sự thay đổi của 6 nữ nghệ sĩ khi nỗ lực vượt qua những yêu cầu đặc biệt ở nhiều địa điểm, địa hình khác nhau. Đó là những thử thách được thực hiện trong địa hình hiểm trở, có thể gây khó dễ cho cả phái mạnh như: trong rừng, thác nước cao, nhà hoang, dưới đáy của hồ nước sâu…

Phương Anh Đào

Với những khoảnh khắc được ghi lại từ chính trong môi trường rèn luyện để trở thành một chiến sĩ công an thực thụ, các nghệ sĩ có vóc dáng nhỏ bé, đầy nữ tính như Ngọc Thanh Tâm, Jang Mi… đã lần lượt phải thực hiện những bài võ thuật, chữa cháy, thoát hiểm trên cao, dưới nước … mang tính thực tế cao. Để thể hiện đúng tinh thần của chương trình, các mỹ nhân đã không ngại khó khăn, thậm chí chịu chấn thương, liên tiếp ngã từ trên cao xuống để chạm tới đích của mỗi tập thi.

Bên cạnh một phần thử thách được bật mí, trailer cũng mang đầy cảm xúc khi hé mở nhiều chi tiết kịch tính của chương trình. 

Oxy.

Cùng sinh sống trong nhà chung nhưng phải trực tiếp đối đầu nhau khi tập huấn, tham gia cuộc đua, cách ứng xử của 6 nghệ sĩ trong mọi tình huống sẽ được chương trình ghi lại chân thực nhất. 

Các người đẹp trong ngôi nhà chung.

Cuộc sống, những xích mích và mối quan hệ thực sự của 6 nữ nghệ sĩ mang tính cách khác nhau càng khiến cho khán giả tò mò hơn khi Ngọc Thanh Tâm, Oxy, Phương Oanh liên tục bật khóc nức nở.


Quỳnh Nga
.
.
.