Người giấu mặt – Hé lộ những góc khuất số phận

Thứ Hai, 29/01/2018, 13:57
“Người giấu mặt” bắt đầu phát những số đầu tiên trên kênh ANTV vào 9h tối 2,4,6, nhưng đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Rất nhiều người đã gọi điện đến chương trình chia sẻ câu chuyện của họ hoặc muốn giúp đỡ những người trong cuộc.



Kết cấu của chương trình khá đơn giản, là cuộc trò chuyện giữa người dẫn chương trình với nhân vật. Nhân vật chính được giấu mặt bằng các kỹ thuật ánh sáng, họ đứng ở trong bóng tối nói lên những câu chuyện mà từ sự đen tối, cùng cực của chính cuộc đời mình họ đã tự tin vượt qua và tìm được ánh sáng cho bản thân. Nghị lực ấy, thông qua chương trình sẽ được lan tỏa rộng hơn, góp phần làm cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn.

Chương trình “Người giấu mặt”.

Không chỉ nhằm vào người nổi tiếng, chương trình là nơi để tất cả mọi người, đặc biệt là những người ít có cơ hội chia sẻ những vấn đề khó nói của bản thân, gia đình hay những người xung quanh mình gặp phải. Vì vậy, việc giấu mặt cũng là cơ hội để mọi người có thể tự tin hơn giãi bày những góc khuất tưởng chừng nó sẽ mãi được giữ kín trong suốt cuộc đời mình. 

Ở đó ta  gặp những số phận như cô giáo dạy Văn vô tình mang trong mình căn bệnh thế kỷ. HIV đã cướp mất của cô đứa con gái mới 6 tháng tuổi cùng người chồng nhưng không thể làm cô gục ngã, mà ngược lại, càng mạnh mẽ bước qua mọi sự mặc cảm, nghi ngại để đứng vững trên bục giảng, trở thành một giáo viên có nhiều thành tích xuất sắc.

Đó là cảm giác phẫn nộ tột cùng trước câu chuyện về nạn ấu dâm. Một người phụ nữ nông thôn làm nghề chèo đò phục vụ khách du lịch để nuôi người chồng tâm thần và 3 đứa con thơ. Gánh nặng cơm áo khiến chị không có nhiều thời gian dành cho con, đã khiến kẻ hàng xóm dù biết mình có HIV nhưng vẫn cố tình thực hiện hành vi đồi bại với con gái thứ 2 của chị.

Rất nhiều những cảnh đời, những góc khuất lần đầu tiên được hé lộ. Nhưng “Người giấu mặt” không chỉ lắng nghe mà còn muốn thông qua chương trình, những vướng mắc của nhân vật chưa được giải quyết sẽ được thúc đẩy sớm hơn, nhằm trả lại công bằng cũng như sự an ủi cho nhân vật vốn đã chịu nhiều thiệt thòi.

“Người giấu mặt” đã chính thức phát sóng định kỳ 3 tập/tuần trên kênh ANTV vào lúc 21h30 thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu hàng tuần.

PV
.
.
.