MV tri ân các chiến sĩ, bác sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19

Thứ Bảy, 13/06/2020, 13:56
Hàng chục văn nghệ sĩ của TP Đà Nẵng đã cùng hòa giọng thực hiện dự án MV ca nhạc mang tên “Áo trắng – Áo xanh”  để bày tỏ lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến những chiến sĩ thầm lặng của lực lượng Công an, Quân đội, các tình nguyện viên và đặc biệt là các Y bác sĩ trong hành trình phòng – chống dịch COVID-19.  

Văn nghệ sĩ của TP Đà Nẵng đã cùng hòa giọng thực hiện dự án MV ca nhạc mang tên “Áo trắng – Áo xanh”  để bày tỏ lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến những chiến sĩ thầm lặng của lực lượng Công an, Quân đội, các tình nguyện viên và đặc biệt là các Y bác sĩ trong hành trình phòng – chống dịch COVID-19.  

Để bày tỏ lời tri ân và cảm ơn sâu sắc đến những nỗ lực chung của cả nước, đến những chiến sĩ của lực lượng Công an, Quân đội, Bộ Đội Biên phòng tuyến đầu chống dịch và đặc biệt là các Y bác sĩ trong hành trình phòng – chống dịch COVID-19, các văn nghệ sĩ Đà Nẵng đã cùng hòa giọng trong Dự án MV ca nhạc “Áo trắng – Áo xanh” của Đạo diễn Lê Trí (Đà Nẵng) thực hiện. 

Ca khúc “Áo trắng – Áo xanh” do Nhạc sĩ Hoài An sáng tác và được thực hiện với một phong cách mới mẻ hơn qua bản hòa âm phối bởi Nhạc sĩ Tâm Vinh. MV có sự tham gia góp mặt của 25 nghệ sĩ hàng đầu của TP Đà Nẵng như: Ca sĩ Nguyệt Hạnh, Ca sĩ Thanh Trà, Vũ Bảo, Hồng Minh, Hoàng Lâm, Thanh Yên, Anh Tuấn, Mỹ Phượng, Tiến Đồng, Đức Hạnh, Mỹ Nương, Thu Hải, Hồng Duyên, Yến Nhi, Khánh Hạ, Quỳnh Na, Minh Thắm, Kim Ánh, Xuân Ly, Lan Anh, Thái Thanh, Đức Vũ, Sỹ Nguyên, Anh Tuấn, Ngọc Trung, Trung Tuyên, Tấn Đạo, Tùng Chinh.

Dự án MV “Áo trắng - Áo xanh” bên cạnh mục đích vì cộng đồng, lan tỏa những hình ảnh tốt đẹp về đất nước và con người Việt Nam ,còn là một hoạt động ý nghĩa để các nghệ sĩ có thể cống hiến nhiều hơn cho nền nghệ thuật Đà Nẵng. 

Dự án MV “Áo trắng – Áo xanh” sẽ được ra mắt công chúng cả nước vào ngày 1/7/2020.


Hoài Thu
.
.
.