Ngắm vẻ đẹp các ứng cử viên sáng giá vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam

Chủ Nhật, 24/06/2018, 17:48
Đêm Chung khảo phía Nam đã chính thức khép lại sau gần 1 tháng diễn ra, mở ra một cơ hội cho 19 thí sinh, những cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 toàn quốc…

Tối 23-6, Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018  đã diễn ra tại Quy Nhơn, Bình Định thu hút sự quan tâm và chú ý từ công chúng. Ngoài Top 30 thí sinh, chương trình còn quy tụ nhiều khách mời gồm các hoa hậu, người đẹp cùng dàn ca sĩ đình đám của showbiz Việt.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe nét đẹp đằm thắm dịu dàng của người con giái Việt Nam. 

Theo đó, đêm Chung khảo diễn ra với các phần thi Trang phục Áo dài, Trang phục bikini và Trang phục dạ hội để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết. 

Với những bước đi tự tin, dạn dĩ, các thí sinh đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn trước nhan sắc cũng như thần thái của hoa hậu tương lai.

Ngắm nhan sắc xuất sắc của top 19 thí sinh vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 trong tà áo dài của NTK Liên Hương. 

Sau tất cả các phần thi, Top 19 thí sinh xuất sắc nhất được BGK lựa chọn vào vòng Chung kết cũng đã lộ diện. 19 cô gái này sẽ bắt tay thực hiện ngay các dự án Người đẹp nhân ái. 

Sau thành công của hoạt động phía Nam, Hoa hậu Việt Nam tiếp tục đi tìm những cô gái tài sắc của khu vực phía Bắc, ngày 7-7 sẽ diễn ra buổi Sơ khảo và 22-7 sẽ là đêm Chung khảo phía Bắc diễn ra tại Cửa Lò, Nghệ An…

"Lộ diện" những gương mặt thí sinh nổi bật tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Mời đọc giả ngắm nhan sắc xuất sắc của top 19 thí sinh vào vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoài Thu
.
.
.