Ngắm người đẹp thí sinh dự casting Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu tại Mỹ

Thứ Năm, 19/05/2016, 18:26
Ngày 16-5, tại Seattle (Mỹ) hoạt động casting thí sinh quốc tế đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 đã được diễn ra.


Đây đồng thời cũng là vòng bán kết tại nước ngoài đầu tiên của cuộc thi nhan sắc này. Sau casting, BTC đã tìm ra được những gương mặt thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 7 và 8-2016. Danh sách thí sinh sẽ được công bố sau vòng casting và bán kết tại Houston (Mỹ) vào ngày 21-5 tới đây

Chương trình casting tại Seattle đã thu hút hơn 30 thí sinh là các cô gái mang dòng máu Việt đang sinh sống tại nhiều quốc gia khác nhau. Các cô gái với những số đo hình thể tiêu chuẩn, gương mặt khả ái và sự tự tin đã mang đến những bất ngờ thú vị cho Ban Giám khảo.

Thí sinh Anna Lai – SBD 18.
Thí sinh Khanh Mai Vuong – SBD 06.
Thí sinh Shorita Chinh – SBD 29.

Các thí sinh tham dự vòng thi này đã trải qua các phần: Nhân trắc học, trình diễn đồng phục, trình diễn trang phục dạ hội. Những người đẹp gốc Việt tỏ ra vô cùng phấn chấn trong việc bộc lộ những nét đẹp, sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam tại một đấu trường sắc đẹp quy mô như cuộc thi này. Ngoài ra, không ít thí sinh chia sẻ, họ rất mong chờ qua cuộc thi này, họ được trở về Việt Nam để tìm hiểu thêm về văn hóa và con người quê hương.

Đặc biệt, đồng hành cùng với cuộc thi, các cô gái sẽ được trải nghiệm những điểm du lịch tuyệt vời của đất nước Việt Nam, là những nơi mà họ có thể tự hào giới thiệu với bạn bè thế giới về quê hương của mình.

Thí sinh Teresa Trần – SBD 30.
Thí sinh Vo Quy Giao – SBD 16.

Với các vòng thi phụ được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Vĩnh Phúc và FLC Quy Nhơn; Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn.

Các cô gái gốc Việt sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp của một Việt Nam mới đang ngày càng vươn tầm phát triển, nhưng vẫn gìn giữ được những vẻ đẹp rất riêng của của tự nhiên.

Nhân Chính
.
.
.