Gần 300 tác phẩm tham dự Liên hoan truyền hình toàn quân lần XI

Thứ Năm, 08/09/2016, 14:39
Tại TP Nha Trang ngày 8-8, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc Trung tâm phát thanh truyền hình Quân đội, Trưởng ban tổ chức cho biết, Liên hoan truyền hình toàn quân lần XI tổ chức tại TP Nha Trang do Quân chủng Phòng không – Không quân phối hợp với Quân khu 5 đăng cai nhằm sáng tạo thêm nhiều tác phẩm truyền hình về đề tài lực lượng vũ trang và quốc phòng toàn dân có chất lượng cao. 

Đây cũng là cơ hội để lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên truyển hình quân đội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, học tập nâng cao chất lượng các chương trình truyền hình của lực lượng vũ trang. Trong khuôn khổ liên hoan còn có một số hoạt động giao lưu giữa những người làm báo hình trong Quân đội; tham quan thực tế tại một số địa danh ở Khánh Hòa, Bộ tư lệnh vùng 4 Hải quân.

Quang cảnh buổi họp báo.

Đến thời điểm này đã có 114 đơn vị đăng ký tham gia liên hoan với 294 tác phẩm phóng sự, phim tài liệu truyền hình, phóng sự chuyên đề khoa học-giáo dục quốc phòng và các chương trình “Quốc phòng toàn dân”, “Vì chủ quyền an ninh biên giới quốc gia” phát sóng ở các đài truyền hình khu vực do các đơn vị toàn quân thực hiện. 

Các tác phẩm có chất lượng tốt sẽ được biên tập, in ấn và phát hành trong toàn quân phục vụ học tập, bổ trợ cho cán bộ - chiến sĩ nhằm phát huy hiệu quả xã hội. Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI cũng sẽ tuyển chọn một số tác phẩm xuất sắc tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 36, năm 2016 tại Lào Cai. Liên Liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ XI khai mạc đêm 9-9 và bế mạc ngày 15-9.

PV
.
.
.