Đà Nẵng quảng bá du lịch tại đất nước 1,31 tỷ dân

Chủ Nhật, 28/07/2019, 18:49
TP Đà Nẵng vừa tổ chức buổi giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Mumbai nhằm quảng bá, mở rộng thị trường sang Ấn Độ.

Ngày 28/7, thông tin từ Sở Du lịch TP Đà Nẵng: Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng đã phối hợp hãng hàng không Bangkok Airways tổ chức buổi giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Mumbai nhằm quảng bá các sản phẩm và dịch vụ du lịch tại Đà Nẵng, kết nối các công ty du lịch, lữ hành, MICE, sự kiện và đặc biệt là các đơn vị tổ chức lễ cưới tại Ấn Độ và Đà Nẵng.

Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ du lịch của TP. Đà Nẵng tại Ấn Độ. 

Tổng thống Ấn Độ thăm Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Ấn Độ là quốc gia đông dân thứ nhì thế giới với 1,31 tỷ dân. Tổ chức Du lịch Thế giới UNWTO dự đoán sẽ có khoảng 50 triệu du khách Ấn Độ đi du lịch thế giới và rõ ràng Việt Nam đang không thể bỏ qua thị trường này. 

Đà Nẵng cũng đang kết nối mạnh mẽ với thị trường này qua hàng loạt sự kiện tiêu biểu như chào đón Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind và Phu nhân trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước tới Việt Nam và thăm chính thức địa điểm đầu tiên là thành phố Đà Nẵng; các sự kiện giao lưu văn hóa ấm thực giữa 2 nước cũng như tích cực chào đón các đoàn FAM-Trip đến tìm hiểu về Thành phố. 

Được biết, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của Đà Nẵng, việc kết nối thị trường du lịch thành công và có những chuyển biến tích cực, thời gian tới các đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Ấn Độ sẽ được xúc tiến để có thể khai thác sớm trong tương lai gần. Đây là điều kiện thuận lợi giúp quảng bá du lịch Đà Nẵng đến nhiều thị trường hơn nữa, hoàn thành Kế hoạch đa dạng hóa thị trường khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng giai đoạn 2019-2020.

Hoài Thu
.
.
.