Bộ Y tế tổ chức cuộc thi ảnh tôn vinh người thầy thuốc

Thứ Năm, 05/11/2015, 19:19
Chiều ngày 5/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Y tế đã công bố cuộc thi ảnh “Vì sức khỏe nhân dân” nhằm ghi nhận, tôn vinh những cống hiến thầm lặng của lực lượng nhân viên ngành y tế.


Theo Ban tổ chức, Nội dung chủ đề tác phẩm dự thi là phản ánh hoạt động của cán bộ y tế trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, thông qua các nội dung như: phản ánh các thành tựu mới được đưa vào ứng dụng trong Y khoa; sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ ngành y; các chính sách mới, hiệu quả tạo nên sự thay đổi rõ rệt trong phong cách phục vụ của cán bộ y tế đối với người bệnh…

Đại diện Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng - Bộ Y tế họp công bố cuộc thi ảnh “Vì sức khỏe nhân dân” tại TP Hồ Chí Minh chiều 5/11.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước không giới hạn độ tuổi, các cơ quan thông tấn báo chí từ Trung ương đến địa phương. Thời gian bắt đầu nhận ảnh dự thi kể từ ngày 15/11/2015 đến 25/01/2016. Lễ trao giải sẽ được diễn ra vào dịp kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/2016.

H.Nga
.
.
.