Đà Nẵng:

5.000 người tham gia chạy bộ hưởng ứng “ Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng”

Thứ Ba, 01/12/2015, 22:14
“Đôi chân trân trên biển Đà Nẵng – Danang Barefoot Run 2015” là giải chạy bộ bằng chân trần lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng.

Sự kiện là cơ hội để mọi người dân và du khách cùng giao lưu, trải nghiệm, rèn luyện sức khỏe, chung tay bảo vệ môi trường và tuyên truyền chủ quyền biển đảo... 

Theo Ban tổ chức giải, chương trình sẽ chính thức diễn ra tại Công viên Biển Đông Đà Nẵng vào ngày 6-12-2015. Sự kiện lần này sẽ thu hút sự tham gia của hơn 5.000 người dân và du khách ở mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trong và ngoài nước. 

“Đôi chân trân trên biển Đà Nẵng – Danang Barefoot Run 2015” sẽ thu hút sự tham gia của hơn 5.000 người dân và du khách ở mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trong và ngoài nước. 

Song hành cùng giải chạy còn có rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác, như tổ chức Green Việt huy động các tình nguyện viên tham gia dọn dẹp, vệ sinh bãi biển vào chiều thứ Bảy ngày 5-12 và vào 19h cùng ngày tại Công viên Biển Đông sẽ diễn ra đêm nhạc giao lưu văn nghệ với sự tham gia góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đang được yêu thích. 

Với mục đích tốt đẹp của chương trình cũng như những nỗ lực của Ban tổ chức, sự kiện “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng” đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đối tượng khác nhau khắp trong và ngoài nước.

Sự kiện giải chạy lần này bao gồm 03 lộ trình: 2KM, 5KM, 10KM. Ngoài những mục đích, ý nghĩa như trên thì vẫn có cơ cấu giải thưởng dành cho 3 Vận động viên về đích sớm nhất ở mỗi lộ trình, cụ thể như sau: Giải nhất Cúp chương trình + Voucher 2 ngày 1 đêm phòng Deluxe tại Khách sạn Holiday Beach (có thời hạn trong 1 năm) cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Hoài Thu
.
.
.