Truy lĩnh tiền "boa"

Thứ Sáu, 30/12/2005, 10:57
Vị khách mới này rất đặc biệt, chỉ thích những cô nhân viên xinh đẹp phục vụ… đôi lúc bàn tay của bà cũng thích động chạm, ve vuốt vào những vùng nhạy cảm của các cô nhân viên. Và để chuộc lỗi những hành động không bình thường đó, bà ta chi tiền boa khá hậu.

Đã hơn một tháng nay, cơ sở mátxa Hồng Hồng Tuyết Tuyết xuất hiện một người khách khá đặc biệt. Đó là một phụ nữ xấp xỉ ngũ tuần, ăn mặc đỏm dáng và gương mặt khá đẹp. Trước đó, cơ sở Hồng Hồng Tuyết Tuyết cũng đã từng phục vụ một vài quý bà. Tuy nhiên, mỗi khi có khách thuộc phái đẹp mới xuất hiện, đề phòng người nào đó có máu Hoạn Thư, mượn cớ mátxa để theo dõi đức lang quân, đám vệ sĩ đến các nhân viên mátxa đều phải nêu cao cảnh giác, theo dõi động tĩnh và có các phương án bảo vệ thượng đế thuộc phái mày râu của mình.

Minh họa của Lê Tâm

Người phụ nữ có gương mặt khả ái cũng đã được chủ tớ cửa hàng Hồng Hồng Tuyết Tuyết bí mật theo dõi suốt một tháng ròng với tổng cộng 7 lần bà ta đến mátxa. Tại cuộc họp rút kinh nghiệm tình hình kinh doanh trong tháng, chủ tớ Hồng Hồng Tuyết Tuyết có đưa trường hợp người khách xinh đẹp ra thảo luận và tất cả đều có chung nhận xét: đó là một khách hàng không có gì đáng phải nghi vấn nữa. Đều đặn vào tối thứ 5, bà ta tới chăm sóc sức khỏe nhưng không hề trò chuyện, hỏi han bất cứ một điều gì liên quan đến cơ sở mátxa này. Tuy nhiên, theo phản ánh của các cô nhân viên thì có vẻ như vị khách đặc biệt này đang chuyển đổi giới tính hoặc thuộc loại ái nam, ái nữ bẩm sinh. Bằng chứng thứ nhất là bà ta chỉ thích những cô nhân viên xinh đẹp phục vụ… Bằng chứng thứ hai là đôi lúc bàn tay của bà cũng thích động chạm, ve vuốt vào những vùng nhạy cảm của các cô nhân viên. Và để chuộc lỗi những hành động không bình thường đó, bà ta chi tiền boa khá hậu.

Buổi tối hôm ấy, người khách đặc biệt đến sớm hơn thường lệ hơn hai giờ đồng hồ. Vẫn như các lần trước, bà khách lại yêu cầu người bán vé được vào phòng số 8. Phòng số 8 do cô Ly Ly, nổi tiếng là xinh đẹp và có thân hình bốc lửa đảm nhiệm. Không may cho bà lúc ấy, phòng số 8 cũng đang có khách quen. Theo người bán vé thì vị khách phòng số 8 đến trước bà nửa giờ và đã gọi điện đặt phòng, đặt nhân viên từ trước. Bà khách xinh đẹp đành phải mua vé vào phòng số 9 do cô bé Mi Mi tròn trĩnh như búp bê phụ trách. Mi Mi không xinh đẹp  nhưng lại nổi tiếng vì sự nhiệt tình và cũng đã từng phục vụ bà khách này đôi lần.

Trong khi bà khách đặc biệt vừa cởi quần áo dài thì tiếng vỗ bì bạch đã rộn rã cả phòng số 8. Chen với tiếng bì bạch của da thịt là tiếng giọng một người đàn ông hổn hển:

- Thôi thôi, vỗ như thế rát chết đi được. Day cho anh mấy cái huyệt trước đã…

Tiếng Ly Ly nhõng nhẽo:

- Huyệt hoàn khiêu, bát liêu hay huyệt du?

Tiếng ông khách:

- Em thừa biết rồi mà vẫn còn phải hỏi. Mấy cái huyệt linh tinh như những lần trước ấy…

Ly Ly ỡm ờ:

- Nhưng bấm mấy cái huyệt linh tinh ấy, anh phải boa cho em ít nhất 200, được không?

Tiếng ông khách:

- Lần trước một trăm, sao hôm nay tăng dữ vậy?

Ly Ly nhõng nhẽo:

- Bộ anh không biết từ khi có dịch cúm gà, giá lương thực, thực phẩm tăng vùn vụt. Tiền boa của chúng em cũng phải tăng theo chứ!

Nghe chuyện của những người hàng xóm, cô nhân viên phòng 9 tủm tỉm cười. Còn bà khách xinh đẹp vụt đứng dậy khoác vội chiếc áo đi ra ngoài. Mi Mi chưa hiểu khách của mình đi đâu thì phòng bên đã vang lên giọng của bà:

- Cần bấm huyệt nào, về nhà tôi bấm cho huyệt ấy!…Việc gì mà phải mặc cả từng đồng một thế!

Nhận ra khách bà, khách ông ngồi bật dậy, người như dán vào tường, giọng lắp bắp:

- Ô! Nhà cũng đến đây mátxa à? Hôm nay nhà hóa trang khá quá, tôi không nhận ra.

Khách bà:

- Biết ông khoái cái món mátxa ở chốn này, tôi cũng phải theo chân đến vừa thưởng thức vừa để học… Sau hơn một tháng đến đây, ngón nào tôi cũng thạo, huyệt gì tôi cũng biết. Này nhé, 32 bài mátxa cổ truyền thì cũng chỉ tập trung vào mấy cái ngón như xát, miết, vờn, vê, véo, lăn, day, đấm, chặt, sờ, ấn… Còn việc bấm huyệt, tôi đã có cuốn sổ ghi đây rồi: Tứ chi gồm hợp cốc, ngoại quan, thủ tam lý trên hai cẳng tay; thừa sơn, ấn long truyền, túc tam lý trên hai cẳng chân… Trên lưng có các huyệt du, trên mông có hai huyệt hoàn khiêu và bát liêu là đáng để bấm. Còn cái huyệt linh tinh hay tỉnh tình tinh tôi nghe ông nói không rõ nên sang đây nhờ cô Ly Ly chỉ giúp.

Ly Ly đỏ mặt:

 - Chị cứ đùa em, ngoài những huyệt mà sách dạy, trên cơ thể người ta có một số huyệt linh tinh nữa chứ không phải huyệt tỉnh tình tinh đâu ạ.

Bà khách xinh đẹp hạ giọng:

- Ô thế mà nhờ mấy cái huyệt linh tinh ấy lại được khách boa nhiều tiền nhỉ. Tính ra từ ngày cưới đến nay tôi đã phục vụ ông khách này 18 năm, 6 tháng 7 ngày mà chủ yếu chỉ xoa, chỉ bấm mấy cái huyệt linh tinh… Vậy thì… tối nay chúng tôi sẽ tính toán với nhau sòng phẳng và xin ông ấy được truy lĩnh tiền boa…

.
.
.