Xuống Hà Nội khám bệnh, hai vợ chồng về nhà đóng cửa “chết bất thường”

Thứ Hai, 21/12/2015, 16:56
Anh Hưng và vợ gửi con xuống Hà Nội để khám sức khỏe. Sau khi trở về nhà ở Hòa Bình, hai vợ chồng đã khóa trái cửa để “nghỉ ngơi”. Liên lạc mãi không được, mọi người đi tìm thì phát hiện chị H, vợ anh Hưng đã chết, anh Hưng đang thoi thóp được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Chiều 21- 12, Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án giết người xảy ra tại phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

Trước đó, khoảng 18h20 ngày 19- 12, tại tổ 31 phường Phương Lâm, TP Hòa Bình, ông Đ.X.Q, bố anh Đào Quang Hưng, 29 tuổi, trú tại tổ 31 phường Phương Lâm khi đưa 2 cháu nội từ nhà ông ở phường Tân Thịnh về nhà Hưng thì thấy cửa nhà con trai khóa trái, điện thoại không liên hệ được với con trai và con dâu nên nhờ hàng xóm phá khóa cửa vào nhà.

Khi mọi người lên phòng ngủ tầng 2 thì phát hiện chị Ngô Ngân H, 29 tuổi, vợ anh Hưng đã chết, anh Đào Quang Hưng đang thoi thóp liền đưa anh Hưng đi bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu điều tra, Cơ quan CSĐT xác định, trước đó, anh Hưng và vợ đã gửi con để xuống Hà Nội khám sức khỏe, đầu giờ chiều hai vợ chồng về Hòa Bình và khóa trái cửa để “nghỉ ngơi”.

Cơ quan CSĐT qua điều tra xác định có dấu hiệu của vụ án hình sự đã khởi tố vụ án và tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiếu Quỳnh
.
.
.