Nữ lao công bị xe tải tông tử vong trên đường Tây Mỗ

Thứ Hai, 12/08/2019, 17:24
Khi đang cùng con gái đẩy xe rác về điểm tập kết rác, đến khu vực UBND phường Tây Mỗ thì bất ngờ có một chiếc xe tải lao đến đâm trực diện khiến chị Tuyết tử vong.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 11-8 chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1967, trú tại thôn 3, Lại Yên, Hoài Đức) là công nhân vệ sinh của Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh Môi trường Minh Quân, đang dọn vệ sinh trên tuyến đường Tây Mỗ cùng con gái là cháu Nguyễn Ngọc L.

Khi đang cùng con gái đẩy xe rác về điểm tập kết rác, đến khu vực UBND phường Tây Mỗ thì bất ngờ có một chiếc xe tải lao đến đâm trực diện khiến chị Tuyết bị thương nặng.

Sau khi tai nạn xảy ra, Công ty TNHH Dịch vụ vệ sinh Môi trường Minh Quân đã nhanh chóng xuống hiện trường cùng người nhà đưa chị Tuyết vào Bệnh viện 198 cấp cứu. Tuy nhiên, do bị chấn thương nghiêm trọng, chị Tuyết không qua khỏi cơn nguy kịch.

Một công nhân chứng kiến sự việc chia sẻ thêm, tận mắt chứng kiến tai nạn, một số người làm việc với chị Tuyết và con gái rất sốc, chỉ biết chạy tới lôi chị từ dưới gầm xe ra. Hiện tại chiếc xe gây tai nạn đã được Công an giam giữ còn lái xe vẫn chưa ra trình báo với Công an.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, được biết người gây tai nạn là tài xế của công ty thiết bị trường học, có địa chỉ tại đường Phúc Diễn (quận Từ Liêm, Hà Nội). Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tài xế đã bỏ chạy.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ sự việc.

Hiệp Bình
.
.
.