Tìm người bị hại trong vụ án Nguyễn Thị Ly chiếm đoạt tài sản

Thứ Năm, 10/10/2019, 14:09
Những ai là người bị hại có liên quan đến vụ án Nguyễn Thị Ly đề nghị liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông để được giải quyết.


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang thụ lý, điều tra vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông do bị can Nguyễn Thị Ly (SN 1983), trú tại xã Nghĩa Thắng, huyện Đắk R’lấp thực hiện với thủ đoạn lợi dụng sự quen biết để vay tiền của nhiều người rồi chiếm đoạt. 

Quyết định truy nã bị can Nguyễn Thị Ly.

Hiện nay, Nguyễn Thị Ly đã bỏ trốn khỏi địa phương nơi cư trú và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với bị can Nguyễn Thị Ly về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông thông báo những ai là người bị hại có liên quan đến vụ án, đề nghị liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Nông (Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông hoặc số điện thoại 0694425662) để được giải quyết.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Đắk Nông
.
.
.