Tìm chủ sở hữu lô hàng quần áo không rõ nguồn gốc gần bến xe Mỹ Đình

Thứ Sáu, 19/01/2018, 09:13
Ngày 18-1, Đội CSĐTTP về TTQL kinh tế và chức vụ Công an quận Nam Từ Liêm ( Hà Nội) cho biết đang điều tra, tìm chủ sở hữu lô hàng quần áo không chứng từ, không rõ xuất xứ thu giữ được trong khi làm nhiệm vụ trên địa bàn.


Trước đó, khoảng 16h30 ngày 18-12, Công an phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát xung quanh khu vực bến xe khách Mỹ Đình. 

Khi tổ công tác đến địa chỉ trước cửa nhà số130 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2 thì phát hiện Tống Minh Quang, 38 tuổi, trú tại địa chỉ trên đang xếp 2 bao tải lên trên vỉa hè có biểu hiện nghi vấn. 

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện bên trong 2 bao tải trên có chứa 159 áo khoác nữ các loại. Tống Minh Quang không xuất trình được giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ số hàng này. 

Tại cơ quan Công an Quang khai nhận số hàng hóa trên là do Quang nhận chở thuê cho một người phụ nữ tên là Hà nhà ở Thanh Hóa (không có số điện thoại và địa chỉ cụ thể). 

Đề nghị ai là chủ sở hữu của số hàng hóa trên đến Đội CSĐTTP về TTQL kinh tế và chức vụ Công an quận Nam Từ Liêm, địa chỉ tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, SĐT: 024.38373013 để giải quyết.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo nếu không có ai đến nhận, cơ quan Công an sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

Tâm Minh
.
.
.