5 năm chưa tìm được chủ nhân số tiền 200 triệu đồng đánh rơi

Thứ Hai, 16/11/2015, 17:10
Chị Lâm, nhân viên vệ sinh của Công ty cổ phần vệ sinh công nghiệp Goldsun đã nhặt được số tiền 200 triệu đồng. Sau đó, chị Lâm đã nộp lại ngân hàng Viettinbank (Chi nhánh Thanh Xuân), đồng thời bên ngân hàng cũng đã thông báo tìm chủ nhân trên mạng giao dịch nhưng nhiều năm không ai đến nhận.

Ngày 16/11,  Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, vừa qua có nhận được thông tin từ Ngân hàng Viettinbank (Chi nhánh Thanh Xuân) về việc chị Nguyễn Thị Lâm, nhân viên vệ sinh của Công ty cổ phần vệ sinh công nghiệp Goldsun làm tại ngân hàng trên đã nhặt được số tiền 200 triệu đồng ngay trước cửa ngân hàng vào tháng 10/2010. Sau đó, chị Lâm đã nộp lại ngân hàng Viettinbank (Chi nhánh Thanh Xuân), đồng thời bên ngân hàng cũng đã thông báo tìm chủ nhân trên mạng giao dịch nhưng nhiều năm không ai đến nhận…

Qúa trình thu thập chứng cứ những người liên quan, Công an phường Nhân Chính cũng không gặp được chị Nguyễn Thị Lâm, do hiện nay Công ty cổ phân vệ sinh công nghiệp Goldsun đã giải thể và ngừng hoạt động, chị Lâm cũng không còn làm ở đó nữa. Nhằm đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của chủ sở hữu cũng như người phát hiện, Công an phường Nhân Chính đề nghị chị Nguyễn Thị Lâm (người nhặt được số tiền trên) và chủ sở hữu số tiền đến trụ sở Công an phường Nhân Chính, địa chỉ: 188 Quan Nhân, Nhân Chính (Thanh Xuân); điện thoại liên hệ: 043.858669 để làm thủ tục nhận lại tài sản.

M.Hiền
.
.
.