Tìm người dân bị Nguyễn Tiến Định lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ Sáu, 12/10/2018, 08:42
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn tìm người bị hại để người dân nào bị Nguyễn Tiến Định lừa đảo chiếm đoạt tài sản (nhưng chưa được cơ quan điều tra giải quyết) thì liên hệ với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn, qua đồng chí điều tra viên: Triệu Đình Mẫn, ĐT: 0977628686 để được giải quyết..


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn (PC02) đang điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn trong thời gian tháng 7, 8 năm 2016, theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 27 ngày 30-11-2016 của cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn.

Quá trình điều tra xác định: Nguyễn Tiến Định, sinh ngày 10-4-1970, trú tại xóm Bá Vân 2, xã Bình Sơn, TP Sông Công, tỉnh Thái Nguyên và đồng bọn đã sử dụng thủ đoạn: Lấy danh nghĩa Công ty TNHH Quốc Cường Bắc Kạn và chiêu bài huy động vốn với lãi suất cao để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của hàng trăm người dân.

Để phục vụ công tác điều tra xử lý vụ án; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn tìm người bị hại để người dân nào bị Nguyễn Tiến Định lừa đảo chiếm đoạt tài sản (nhưng chưa được cơ quan điều tra giải quyết) thì liên hệ với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn, qua đồng chí điều tra viên: Triệu Đình Mẫn, ĐT: 0977628686 để được giải quyết.

Trong thời hạn 1 tháng kể từ khi có thông báo này nếu không ai đến làm việc thì cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Kạn sẽ tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật.

Báo CAND
.
.
.