Thông báo tìm đối tượng, người bị hại

Thứ Năm, 15/03/2018, 08:41
Cơ quan Cảnh sát điều tra – Bộ Công an (CSĐT) đang điều tra, giải quyết vụ việc liên quan đến ông Lê Trung Thành (SN 2-9-1969, nơi thường trú: Số 8A, dãy 47 Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Quá trình điều tra đến nay xác định, trong thời gian đang công tác tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, ông Lê Trung Thành đã nhận 500 triệu đồng từ bà Lê Thị Hoa ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa để “chạy” cho Lê Đình Thành (con trai bà Hoa) vào học tại Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang; nhận 400 triệu đồng từ bà Hoàng Thị Lan ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh để xin cho con gái bà Lan vào công tác tại Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; vay 690 triệu đồng của Công ty CP Tân Việt Mỹ; vay 350 triệu đồng của bà Nguyễn Thị Kim Quế.

Sau khi nhận tiền, ông Lê Trung Thành không thực hiện theo thỏa thuận và đến nay đã rời khỏi nơi cư trú mà không khai báo nên chính quyền địa phương không biết ông Thành đi đâu, làm gì. Cơ quan CSĐT đã xác minh, truy tìm, nhiều lần triệu tập nhưng đến nay ông Lê Trung Thành chưa đến làm việc.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan CSĐT đề nghị ông Lê Trung Thành biết, liên hệ với Cơ quan CSĐT để làm việc. Trong thời hạn 1 tháng kể từ khi có thông báo này, nếu ông Lê Trung Thành không đến làm việc thì Cơ quan CSĐT sẽ tiến hành giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật. Các cơ quan, tổ chức và nhân dân nếu biết ông Lê Trung Thành đang ở đâu thì cung cấp thông tin cho Cơ quan CSĐT để phối hợp giải quyết.

Cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân nào đã cho ông Lê Trung Thành vay tiền, đưa tiền để “chạy trường”, “chạy việc” hoặc có vụ việc liên quan, đề nghị liên hệ với Cơ quan CSĐT để được giải quyết. Địa chỉ liên hệ: Phòng 8/ Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an, số 497 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội (Số điện thoại liên hệ: 0985168555; 0936230555 – Điều tra viên Hồ Anh Khoa).

PV
.
.
.