Thông báo tìm bị hại vụ Lê Mạnh Trung lừa đảo

Thứ Năm, 05/04/2018, 08:22
Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ án Lê Mạnh Trung cùng đồng phạm can tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, xảy ra năm 2006 trên địa bàn TP Hà Nội.

Các bị can trong vụ án có thủ đoạn tự thành lập các công ty gồm: Công ty cổ phần Thương mại & Công nghệ Mạnh Trung, Công ty cổ phần Quan hệ hợp tác quốc tế Đại Phát, Công ty Tổng hợp len và sợi Lai Phát do bị can Lê Mạnh Trung làm giám đốc.

Ngoài ra, còn có Công ty cổ phần Thương mại HTT do bị can Vũ Bá Thủy làm giám đốc. Các bị can lấy danh các công ty trên thông báo tuyển người đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc.

Nhiều người có nhu cầu đi lao động đã đến trụ sở công ty nộp hồ sơ, tiền trực tiếp cho các bị can hoặc qua một số người trung gian nộp hồ sơ, tiền cho bị can và bị các bị can chiếm đoạt. Quá trình điều tra vụ án, các bị can khai đã nhận hồ sơ và tiền của người bị hại thông qua một số người trung gian gồm:

- Chị Trần Thủy Cúc (50 tuổi), trú tại phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Chị Bùi Thị Nga (45 tuổi), trú tại thôn 9, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

- Hoàng Thị Hằng (53 tuổi), trú tại phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

 Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đề nghị, ai là người đã nộp hồ sơ, tiền cho chị Trần Thủy Cúc, Bùi Thị Nga, Hoàng Thị Hằng có nhân thân như trên đến Đội 3, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội để giải quyết. Địa chỉ: Số 7 Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội); gặp đồng chí Võ Nam Hưng, điều tra viên thụ lý vụ án, điện thoại: 0904119988.

PV
.
.
.