Tìm thân nhân người đàn ông trông vịt chết giữa đồng nước nổi

Thứ Tư, 16/11/2016, 14:55
Nam (43 tuổi), có nhà ở Cầu Sắt (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) nhưng không rõ địa chỉ, nhân thân cụ thể được phát hiện tử vong trên cánh đồng nước nổi tại Đồng Tháp. 

Trưa 16-11, người đàn ông tên Nam (43 tuổi), không rõ địa chỉ cụ thể được phát hiện chết giữa đồng nước nổi, thuộc địa bàn ấp Nhì (xã An Phong, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp).

Qua xác minh ban đầu, Nam giữ vịt thuê cho ông Nguyễn Văn Sum (ngụ tại địa phương). Hàng ngày, Nam cùng với với Lê Văn Toàn (17 tuổi, ngụ tại địa phương) giữ vịt tại cánh đồng nước nổi ở ấp Nhì. 

Trưa 16-11, Nam và Toàn chia nhau mỗi người giữ một đầu đàn vịt tại cánh đồng nước nổi, mênh mông nước. Gần 12h cùng ngày, Toàn gọi điện thoại cho Nam không được và quan sát trên mặt nước không thấy nên cùng một người khác tìm kiếm thì phát hiện Nam chết chìm dưới nước.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng cũng xác định, trên cơ thể nạn nhân cũng không có dấu hiệu bị tác động bởi ngoại lực. Qua làm việc, chủ đàn vịt cho biết, Nam được Toàn giới thiệu vào làm khoảng một tháng. Còn Toàn chỉ biết Nam, có nhà ở Cầu Sắt (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) và quen biết qua vài lần đi chơi, chứ không rõ nhân thân cụ thể.

Vậy ai là thân nhân, xin liên hệ với điều tra viên Nguyễn Văn Nhàn, qua số điện thoại 0918280451- 0994199290, để biết thiêm chi tiết.

Hoàng Việt
.
.
.