Games thủ sa lưới sau nhiều vụ “đá xế”

Thứ Sáu, 21/12/2018, 09:17

Không có nghề nghiệp và thu nhập chính đáng để nuôi bản thân, lại mê chơi các loại games có tính chất cờ bạc, nhất là game “bắn cá” nên Tuấn nảy ra ý định trộm cắp xe máy bán lấy tiền tiêu xài. Chỉ trong 2 tuần, đối tượng đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm.


Ngày 21-11, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Đoàn Thanh Tuấn (40 tuổi, trú xã Hòa Liên, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng) để điều tra làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”. Đây là đối tượng đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe máy, bán lấy tiền ăn nhậu và chơi games.

Đại úy Trần Thanh Quang, đội phó đội Cảnh sát hình sự - CAQ Liên Chiểu cho biết, chỉ trong 2 tuần đầu tháng 12-2018, Đoàn Thanh Tuấn đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu. Toàn bộ số xe máy trộm cắp được Tuấn bán cho bạn chơi games với giá mỗi chiếc chỉ 2-3 triệu đồng. 

Đối tượng Đoàn Thanh Tuấn tại Cơ quan Công an

Qua truy xét, đến nay Công an quận Liên Chiểu đã làm rõ và bắt giữ Đoàn Thanh Tuấn khi đối tượng đang sử dụng một chiếc xe máy do trộm cắp mà có.

Hiện Cơ quan Công an đã thu hồi được 2 xe và sẽ tiếp tục truy tìm các phương tiện còn lại. Công an quận Liên Chiểu cho biết vụ án vẫn đang được tiếp tục mở rộng điều tra, và rất có khả năng số lượng xe Tuấn trộm cắp chưa dừng lại ở mức 5 vụ.



Thân Lai
.
.
.