Đã bắt được đối tượng nổ súng cướp ngân hàng

Thứ Hai, 27/04/2020, 11:14
Ngày 27/4, Ngân hàng xác nhận đã được cơ quan chức năng thông báo nam thanh niên nổ súng cướp chi nhánh ngân hàng ở thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Qua điều tra, sàng lọc, Công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là Trần Hữu Trung (SN 1991, HKTT tại Tổ 33, Khu 5, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Sau khi gây án,  đã đến Công an ở Uông Bí (Quảng Ninh) để đầu thú.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 16h ngày 20/4 một đối tượng đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến Chi nhánh Techcombank Sóc Sơn để giao dịch. 

Khi đến lượt, người này lấy lý do quên chứng minh thư nhân dân, và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, đối tượng đã rút vũ khí định uy hiếp và cướp tài sản.

Kiểm soát viên ngân hàng đã bình tĩnh nhấn nút báo động. Lực lượng an ninh  trấn áp tên cướp, song đối tượng chạy ra ngoài lên xe máy và bỏ trốn. 

Ngay sau đó, Ngân hàng Techcombank đã báo cáo cơ quan Công an và phối hợp để điều tra và truy tìm tên cướp. Đồng thời ra thông báo, vụ cướp bất thành và không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và về tài sản của ngân hàng và của khách hàng. 

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng Công an TP Hà Nội và Công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân của nghi phạm.

Hiệp Bình
.
.
.