Vừa ra tù lại giết người vì ổ bánh mỳ

Thứ Tư, 20/09/2017, 15:55
Vừa ra tù, Phạm Cường lại tiếp tục đâm trọng thương nạn nhân chỉ vì nghi ngờ bị tố tội “ăn cắp bánh mỳ”. Với hành vi này, ngày 20-9, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt Cường 11 năm tù về tội “Giết người”.

Trước đó, khoảng 17h30' ngày 21/3/2017, Phạm Cường (38 tuổi, trú P.Phước Mỹ, Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đến quán bánh mỳ của bà Đặng Thị Ngọc Anh tại ngã ba đường Võ Văn Kiệt – Lâm Hoành thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng để mua bánh mỳ ăn.

Khi đến nơi, Cường không thấy bà Anh nên Cường tự ý lấy bánh ra ăn. Khoảng 5 phút sau thì bà Anh quay trở lại quán bánh mỳ thấy Cường đang ngồi trước quán của mình và tự ý lấy bánh nên đã có lời qua tiếng lại với Cường…

Bị cáo Cường tại tòa.

Vì bị chửi, Cường đã tức giận ném chiếc điện thoại di động đang cầm trên tay vào người bà Anh và nghi anh Trần Quang Thái (chủ quán nước mía đối diện với quán bánh mỳ bà Anh) là người gọi điện thoại báo cho bà Anh biết Cường đến quậy quán.

Cường chạy đến tủ bánh mỳ lấy 1 con dao nhọn, đi đến chỗ anh Thái đang đứng làm nước mía và đâm anh Thái gục tại chỗ. 

Theo giám định định pháp y, những nhát dao của Cường gây tỷ lệ tổn thương cơ thể là 51%. Anh Thái không chết là do được cấp cứu kịp thời.

Xét thấy, bị cáo Cường có nhân thân xấu, 2 lần vào trại giáo dưỡng, 3 lần vào tù về các tội cố ý gây thương tích, cướp giật tài sản. Lần này Cường phạm tội khi chưa được xóa án tích. HĐXX TAND TP. Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo mức án 11 năm tù, buộc bồi thường cho người bị hại số tiền 40 triệu đồng.

Hoài Thu
.
.
.