Vận chuyển vũ khí thô sơ qua công ty giao hàng

Thứ Tư, 01/08/2018, 09:41

Ngày 1-8, Đội cảnh sát QLHC về TTXH Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, vừa tiếp nhận số lượng lớn vũ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ được giao nộp từ một công ty giao hàng có cơ sở tại TP Long Xuyên.


Cụ thể, anh Nguyễn Hoàng Nam, là nhân viên quản lý của Công ty giao hàng tiết kiệm - Chi nhánh Long Xuyên (trụ sở trên đường Phạm Cự Lượng, thuộc tổ 1A, khóm Tân Phú, phường Mỹ Quý, TP Long Xuyên), đến Công an phường Mỹ Quý giao nộp vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ.

Số vũ khí mà công ty vận chuyển hàng giao nộp.

Theo anh Nam, số “hàng hóa” trên do khách hàng gửi công ty vận chuyển mà không có người đến nhận gồm: 3 cây dao tự chế dài 120cm, 4 cây súng điện, 2 con dao bấm, 8 gậy vũ khúc bằng sắt, 3 đèn pin chích điện và 4 bọc đạn chì.

Được biết, số vụ khí thô sơ và công cụ hỗ trợ trên được gửi cho khách hàng tại các huyện: Kiên Lương (tỉnh Kiên Giang), Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh), Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) và huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp) mà không có người đến nhận. Nhân viên của công ty tại các tỉnh mở ra kiểm tra thì phát hiện số vũ khí và công cụ hỗ trợ trên nên đã chuyển về kho tổng tại chi nhánh Long Xuyên để xử lý theo quy định của công ty.

Hiện Công an TP Long Xuyên tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.


Trần Lĩnh - Tiến Tầm
.
.
.