Công an Hà Nội tìm bị hại 6 vụ cướp giật dây chuyền vàng

Thứ Bảy, 30/04/2016, 18:22
Trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10-2015, Nguyễn Danh Hậu và Nguyễn Huy Oai đã gây ra 6 vụ cướp giật dây chuyền vàng trên địa bàn Hà Nội.

Khoảng đầu tháng 8, trên đường Quang Trung, đoạn đối diện Bưu điện Hà Đông (Hà Nội), hai đối tượng đã cướp giật một dây chuyền vàng của một nam thanh niên đi xe đạp điện. Cũng trong khoảng thời gian  trên, Hậu và Oai đã cướp giật dây chuyền vàng của một phụ nữ đi xe máy trên quốc lộ 6, đoạn qua Thị trấn Chúc Sơn, hướng đi Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ (Hà Nội).

Đến khoảng giữa tháng 8-2015, hai đối tượng tiếp tục gây ra vụ cướp giật dây chuyền khác của một phụ nữ đi xe máy trên đường Quang Trung, Hà Đông, hướng về ngã ba Ba La, đoạn đường trước cửa nhà số 8 phố Quang Trung.

Đến khoảng đầu tháng 9-2015, hai đối tượng gây ra 2 vụ cướp giật dây chuyền của một người phụ nữ đi xe đạp điện, tại đoạn đường trước cổng trường Đại học Lâm nghiệp, Thị trấn Xuân Mai và một người đàn ông đang đi trên đoạn đường đối diện Học viện An ninh nhân dân, thuộc khu vực đường Nguyễn Trãi, Hà Đông.  

Đầu tháng 10-2015, Hậu và Oai tiếp tục gây ra vụ cướp giật dây chuyền vàng của một nam thanh niên đi xe đạp điện trên đường Nguyễn Trãi, hướng về Ngã Tư Sở, đoạn đối diện khu đô thị Royal City (Hà Nội).

Những ai là bị hại trong các vụ cướp giật tài sản trên đề nghị liên hệ với Cơ quan CSĐT, Công an TP Hà Nội, gặp điều tra viên Nguyễn Hồng Trường. Địa chỉ: số 7 phố Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội theo điện thoại: 0439396727.

PV
.
.
.