Cha giết con ném xác xuống sông Hàn phi tang nhận án chung thân

Thứ Năm, 01/04/2021, 19:51
Con gái làm đổ sữa ra giường, quấy khóc, người cha mất nhân tính Bùi Văn Hời đã dùng tay siết cổ cháu bé đến chết. Sau đó, Hời mua dây và túi nilon bỏ xác con gái vào trong, đem ra sông Hàn ném phi tang. 

Ngày 1/4, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Bùi Văn Hời  (SN 1985, trú thôn Hú, xã  Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, Thái Bình) án chung thân về tội “Giết người”. Hời chính là hung thủ đã giết chết con gái ruột, rồi vứt xác xuống sông Hàn phi tang.

Bị cáo Bùi Văn Hời.

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn vợ, Bùi Văn Hời giành được quyền nuôi con gái là cháu N. (SN 2011) nên dẫn con vào Đà Nẵng sống. Do phải đi làm, không có thời gian chăm sóc cháu N. nên Hời dẫn con đến chùa gửi.

Năm 2018, Hời sống như vợ chồng với chị L.J.Y. (quốc tịch Hàn Quốc). Hời đến chùa xin dẫn con ra ngoài ở cùng tại khách sạn. Trong khoảng thời gian ở đây, có lần cháu N. không nghe lời nên Hời tát cháu đập đầu vào tường và bị bầm ở trán.

Chiều 1/2/2019, cháu N. làm đổ sữa ra giường. Hời quát thì cháu cãi lại. Do đang bực tức chuyện gia đình nên Hời ngồi đè lên đùi cháu, dùng tay bóp mạnh cổ cháu. Một lúc sau, Hời buông tay và hô hấp nhân tạo cho con nhưng cháu N. đã chết.

Hời hoảng sợ và nghĩ đến việc phi tang xác cháu. Hời đến chợ mua hai bao tải, dây nilông và gọi điện cho chị L.J.Y. nhưng không được. Khuya cùng ngày, chị L.J.Y. gọi điện lại thì Hời nói là đã lỡ tay hại chết N.. Hời nói vợ gửi tiền để trả tiền khách sạn và mua vali bỏ xác cháu N. mang đi vứt nhưng chị L.J.Y. không tin mà cho rằng Hời lừa mình để lấy tiền.

Khoảng 22h, Hời mang balô chứa thi thể đến một bãi đất trống, nhặt hai cục đá cho vào bao tải rồi chạy xe lên cầu Thuận Phước, đợi đến 0h khi cầu đã vắng người nên y vứt xuống sông Hàn. Đến ngày 25/2, Hời đến công an đầu thú…

Hoài Thu
.
.
.