Bắt khẩn cấp đối tượng 'ngáo đá' đâm chết bạn

Thứ Năm, 23/07/2015, 19:02
Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trần Tiến Xuân (22 tuổi), trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn về hành vi giết người.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối 22/7, tại cổng Bệnh viện thị trấn Sơn Tây, trong lúc bị “ngáo đá”, Trần Tiến Xuân đã dùng dao đâm anh Lê Công Bình (38 tuổi) khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Trước đó, Xuân cùng nhóm bạn đến nhà anh Lê Công Bình nhậu. Rượu vào, Xuân ngỏ lời vay tiền để đi mua ma túy về sử dụng nhưng không ai có nên đã mượn điện thoại của một người trong nhóm mang đi cầm cố lấy tiền. Trên đường đi về, đối tượng bị ngã xe máy nên được mọi người đưa vào bệnh viện thị trấn Tây Sơn cấp cứu. Lúc này anh Bình cũng có mặt.

Đối tượng Trần Tiến Xuân vẫn còn biểu hiện "ngáo đá" tại cơ quan công an

Cơ quan điều tra thẩm vấn đối tượng Trần Tiến Xuân.

Sau khi quậy phá trong bệnh viện, Xuân chạy ra ngoài, vào một quán ăn bên đường lấy con dao làm bếp quay lại đâm anh Lê Công Bình 6 nhát liên tiếp khiến nạn nhân tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Tĩnh và Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương truy bắt đối tượng. Sau gần một giờ đồng hồ, lực lượng Công an đã bắt được Xuân khi đối tượng này đang chạy bỏ trốn về gần đến nhà.

T.M.
.
.
.